Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh chuẩn bị tổ chức Giải quần vợt đồng đội nam quốc tế Davis Cúp nhóm III khu vực châu Á Thái Bình Dương 

Cập nhật ngày: 27/07/2022 - 14:51

BTNO - Ngày 26.7, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam phối hợp Sở VH,TT&DL tổ chức cuộc họp trực tuyến về công tác chuẩn bị tổ chức Giải quần vợt đồng đội nam quốc tế Davis Cúp nhóm III khu vực châu Á Thái Bình Dương năm 2022 tại Tây Ninh.

HCV đơn nam SEA Games 31 Lý Hoàng Nam (Tây Ninh)- hy vọng sẽ là gương mặt sáng tại Giải quần vợt đồng đội nam quốc tế Davis Cup nhóm III khu vực châu Á Thái Bình Dương năm 2022.

Cuộc họp do ông Nguyễn Quốc Kỳ- Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Việt Nam và các thành viên chuyên môn thuộc Liên đoàn chủ trì. Tham dự cuộc họp tại điểm cầu Sở VH,TT&DL có ông Trương Văn Hùng- Giám đốc Sở VH,TT&DL cùng đại diện một số sở, ngành, đơn vị có liên quan.

Tại cuộc họp, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, Sở VH,TT&DL và các đơn vị tham dự trao đổi, thống nhất một số nội dung chính như: công tác bảo đảm an ninh cho các lực lượng tham dự giải, đặc biệt là cho các đoàn, các vận động viên của 8 quốc gia về tham dự giải cũng như lực lượng trọng tài, quan chức quốc tế tham dự…

Bên cạnh đó, tỉnh Tây Ninh cũng bảo đảm công tác y tế, vệ sinh an toàn thực phẩm, test Covid-19 cho các lực lượng thi đấu và tham gia các hoạt động có liên quan đến giải.

Ngoài ra, cuộc họp cũng trao đổi, thống nhất một số nội dung quan trọng khác như: tuyển chọn lực lượng tình nguyện viên giỏi ngoại ngữ, có hiểu biết về thể thao và truyền thống, văn hoá, danh lam thắng cảnh địa phương cũng như văn hoá, phong tục tập quán các cầu thủ, đoàn vận động viên các nước tham dự và một số công tác khác.

Giải quần vợt đồng đội nam quốc tế Davis Cup nhóm III khu vực châu Á Thái Bình Dương năm 2022 tại Tây Ninh sẽ có sự tham gia của 8 quốc gia bao gồm: Iran, Jordan, Malaysia, Pacific Oceania, Arab Saudi, Syria, United Arab và Việt Nam.

Theo lịch trình, ngày 7 và 8.8, Tây Ninh sẽ đón các đoàn và quan chức, trọng tài. Ngày 9.8, họp chuyên môn và gặp gỡ, thông tin cho báo chí và tổ chức gala dinner tại khách sạn Sunrise. Giải sẽ chính thức diễn ra từ ngày 10.8 đến 13.8.2022 tại sân Hải Đăng, thành phố Tây Ninh.

Đại Dương