Gương cán bộ vùng biên

Anh Đinh Văn Tèo- Chỉ huy trưởng Ban CHQS xã Hòa Thạnh, huyện Châu Thành là người rất năng động, trách nhiệm trong công tác, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

  • ĐẠI ĐỘI BỘ BINH 40 CHÂU THÀNH:
    Làm theo lời Bác, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện. 

    Làm theo lời Bác, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

    Đóng quân trên địa bàn xã Thành Long, huyện Châu Thành, thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ Đại đội Bộ binh 40 thuộc Ban Chỉ huy Quân sự huyện Châu Thành đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

    09-07-2022 Theo gương Bác
  • Chi hội trưởng năng động, nhiệt tình với công tác hội 

    Chi hội trưởng năng động, nhiệt tình với công tác hội

    Những năm qua, Chi hội Phụ nữ ấp Giồng Tre, xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh được đánh giá là chi hội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Những thành tích trên có sự đóng góp không nhỏ của Chi hội trưởng Nguyễn Thị Đài (sinh năm 1961).

    25-06-2022 Theo gương Bác
  • Việc làm nhỏ, hiệu quả lớn 

    Việc làm nhỏ, hiệu quả lớn

    Chỉ là những phần việc nhỏ nhưng cụ thể, các hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị trấn Dương Minh Châu đã đạt được nhiều hiệu quả thiết thực trong phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

    14-06-2022 Theo gương Bác
  • Cán bộ, sĩ quan Bộ CHQS tỉnh: Trưởng thành nhờ học tập và làm theo Bác 

    Cán bộ, sĩ quan Bộ CHQS tỉnh: Trưởng thành nhờ học tập và làm theo Bác

    Những năm qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các đơn vị, cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (CHQS) thực hiện tốt. Qua đó, xuất hiện nhiều tấm gương điển hình của cán bộ, chiến sĩ trên các lĩnh vực học tập, công tác, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.

    03-06-2022 Theo gương Bác
  • Cựu chiến binh làm kinh tế giỏi 

    Cựu chiến binh làm kinh tế giỏi

    Trong những năm qua, trên địa bàn tỉnh xuất hiện nhiều tấm gương cựu chiến binh (CCB) gương mẫu, làm kinh tế giỏi được hội viên và người dân địa phương tham quan, học tập. Tiêu biểu là CCB Lê Minh Quang (SN 1962, hội viên Hội CCB ấp Thanh Phước, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành).

    28-05-2022 Theo gương Bác
  • Bí thư Huyện đoàn năng nổ, nhiệt huyết trong học tập và làm theo Bác 

    Bí thư Huyện đoàn năng nổ, nhiệt huyết trong học tập và làm theo Bác

    Trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, anh Cương chỉ đạo và cùng đoàn viên, thanh niên huyện nhà tham gia làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung; thăm và tặng quà cho các chốt chống dịch; hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người dân trong khu phong toả với tổng trị giá hơn 230 triệu đồng.

    26-05-2022 Theo gương Bác
  • Ông Nguyễn Văn Dũng- hội viên Nông dân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác 

    Ông Nguyễn Văn Dũng- hội viên Nông dân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác

    Thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị (khóa XII), Hội Nông dân xã Long Giang (huyện Bến Cầu) triển khai sâu rộng các nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đến tất cả hội viên. Qua đó, có nhiều tập thể, cá nhân có cách làm hay, sáng tạo, điển hình là ông Nguyễn Văn Dũng, ngụ ấp Cao Su.

    24-05-2022 Theo gương Bác
  • HỘI NÔNG DÂN XÃ LỘC NINH:
    Học tập và làm theo lời Bác 

    Học tập và làm theo lời Bác

    Thực hiện lời dạy của Bác “nói đi đôi với làm”, thời gian qua, Hội triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tạo sức lan toả sâu rộng, góp phần làm chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động trong cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn.

    20-05-2022 Theo gương Bác
  • Xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ” trên mặt trận xoá đói giảm nghèo 

    Xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ” trên mặt trận xoá đói giảm nghèo

    Mô hình Tổ hợp tác sản xuất đồ gỗ của những cựu chiến binh (CCB) khu phố 4, phường IV, thành phố Tây Ninh lại một lần nữa chứng minh bản lĩnh người lính Cụ Hồ trên mặt trận xoá đói, giảm nghèo tại địa phương.

    06-03-2022 Theo gương Bác
  • Phát huy truyền thống Người thầy thuốc "Bộ đội Cụ Hồ" 

    Phát huy truyền thống Người thầy thuốc "Bộ đội Cụ Hồ"

    Ở mỗi Đại đội hay Trung tâm Y tế quân-dân y Tây Ninh, hình ảnh người thầy thuốc "Bộ đội Cụ Hồ" luôn gắn với sự thân thiện ân cần, tận tụy trong việc chăm sóc bệnh nhân và công tác bảo vệ môi trường.

    22-02-2022 Theo gương Bác
  • Chuyện “nghề” trưởng ấp

    Chuyện “nghề” trưởng ấp

    Dân địa phương thường gọi trưởng ấp là những người “Ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”. Họ sống vì dân, vì ấp, lặng thầm làm việc và cống hiến, góp phần quan trọng trong việc giữ gìn bình yên và phát triển của khu dân cư.

    08-02-2022 Theo gương Bác
  • Những bông hoa trong vườn Bác.

    Những bông hoa trong vườn Bác.

    Qua 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khoá XII) về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trên địa bàn tỉnh Tây Ninh xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu với thành tích đáng ghi nhận. Trong đó, có 3 cá nhân vừa được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen.

    01-02-2022 Theo gương Bác
  • Tân Châu: Lan toả mô hình “Gia đình tôi học tập và làm theo Bác” 

    Tân Châu: Lan toả mô hình “Gia đình tôi học tập và làm theo Bác”

    Để việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thật sự đi vào chiều sâu và có sức lan tỏa sâu rộng đến mỗi cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện, vào tháng 6.2017, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tân Châu đã triển khai mô hình “Gia đình tôi học tập và làm theo Bác”. Từ đó đến nay, mô hình “treo ảnh Bác trong nhà”, “tuyên truyền lời dạy của Bác qua các bức thư pháp”; đã trở thành một phong trào có sức lan tỏa và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện.

    19-01-2022 Theo gương Bác
  • Đảng viên tuổi 18 

    Đảng viên tuổi 18

    Em Lê Thị Ngọc Kim (xã Suối Dây, huyện Tân Châu) là học sinh đầu tiên thuộc hệ giáo dục thường xuyên trong tỉnh được kết nạp vào Đảng.

    16-11-2021 Theo gương Bác
  • Nhạy bén, chủ động, trách nhiệm với công việc 

    Nhạy bén, chủ động, trách nhiệm với công việc

    Đó là những lời khen mà Phó Chủ tịch UBND phường 3, thành phố Tây Ninh Lê Lam Điền dành cho chị Chu Thị Chinh- công chức Văn phòng - Thống kê bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của phường.

    10-11-2021 Theo gương Bác
  • Gần 18 năm tận tụy với công việc Trưởng ấp 

    Gần 18 năm tận tụy với công việc Trưởng ấp

    Ông Nguyễn Văn Kính, sinh năm 1951, trưởng ấp Giữa, xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu luôn được người dân trong ấp quý mến, gọi thân mật là “Bác Ba”. Với kinh nghiệm của người lính năng nổ, dám nghĩ, dám làm, hết lòng vì công việc chung, luôn đặt lợi ích tập thể lên trên hết, thời gian qua ông có nhiều đóng góp trong việc xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

    04-11-2021 Theo gương Bác