BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thông tin cập nhật về vụ người trốn khỏi khu cách ly Covid-19 tại Bến Cầu

Cập nhật ngày: 29/03/2020 - 16:42

BTNO - Sau khi phát Thông báo khẩn tìm người trốn khỏi khu cách ly, đến trưa nay (29.3), lực lượng chức năng của huyện Bến Cầu đã tìm thấy người bỏ trốn và đưa trở lại nơi cách ly an toàn.

Lê Văn Vũ tại điểm cách ly Trường Mẫu giáo Tiên Thuận, xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh chiều 29.3. Ảnh Nguyễn Thiện

Theo đó, sau khi nhận được thông tin có người trốn khỏi khu cách ly, Ban Chỉ đạo phòng, chống các dịch bệnh nguy hiểm ở người huyện Bến Cầu đã chỉ đạo triển khai ngay các lực lượng, với nhiều biện pháp để truy tìm. Đến trưa 29.3, Công an huyện Bến Cầu đã liên lạc, vận động được anh Vũ từ khu vực trước nhà dân, tại địa chỉ số 539, đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh để đưa về điểm cách ly tại Trường Mẫu giáo Tiên Thuận (điểm Tiên Thuận B), xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh bằng xe chuyên dụng.

Qua làm việc với cơ quan chức năng, anh Vũ cho biết: vào khoảng 2 giờ 30 phút, ngày 29/3/2020, lợi dụng đêm khuya anh đã bỏ trốn khỏi điểm cách ly. Sau khi trốn khỏi khu cách ly, Vũ đi bộ ra Quốc lộ 22A và đón 1 chiếc xe ôtô loại 7 chỗ ngồi, do tài xế nam điều khiển (do đêm khuya nên anh Vũ không nhớ biển số, đặc điểm xe, không nhớ đặc điểm nhận dạng tài xế) nhờ chở đến TP. Hồ Chí Minh.

Khi xe vừa đến khu vực trước nhà dân, tại địa chỉ số 539, đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, thì Vũ nhận được điện thoại của Công an huyện Bến Cầu, qua vận động của Công an anh Vũ có nguyện vọng muốn được trở lại huyện Bến Câu để tiếp tục được cách ly.

Anh Lê Văn Vũ cho biết thêm, từ lúc bỏ trốn khỏi điểm cách ly cho đến khi bị bắt, anh không tiếp xúc với bất kỳ người nào khác ngoài tài xế xe ôtô 7 chỗ đã nói ở trên.

H.T

 

Tin liên quan