Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban chỉ huy Quân sự Châu Thành:

Tích cực, chủ động chung tay phòng chống dịch 

Cập nhật ngày: 08/08/2021 - 09:18

BTNO - Thời gian qua, Ban chỉ huy Quân sự huyện Châu Thành luôn tích cực, chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, bảo đảm an toàn cho nhân dân trên địa bàn.

Gian hàng 0 đồng của BCHQS Châu Thành.

Thượng tá Nguyễn Đình Huân - Chỉ huy trưởng cho biết, Ban CHQS huyện đã điều động 24 dân quân tự vệ tham gia cùng với Công an trực 24 chốt phòng dịch trên địa bàn; Tăng cường cho Bộ đội Biên phòng 37 cán bộ, chiến sĩ trực các chốt dịch trên tuyến biên giới của huyện; Tổ chức 36 lượt sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp tham gia tuần tra trên các tuyến đường trong huyện.

Ngoài ra, đơn vị còn tổ chức "gian hàng 0 đồng" tại xã Thành Long, mỗi ngày cấp phát từ 150 đến 200 kg rau củ quả cho người dân và "chuyến xe 0 đồng", mỗi ngày chuyển đến các khu phong toả trên địa bàn các xã trong huyện 400kg rau củ quả.

Chuyến xe 0 đồng của đơn vị.

Trung tá Nguyễn Văn Hùng - Chính trị viên phó Ban CHQS huyện cho biết thêm, hiện đơn vị đã và đang vận động 2 tấn gạo và 2 tấn rau củ quả, dự kiến đến ngày 10.8 đơn vị sẽ hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh trong công tác phòng chống dịch.

Hà Quang