Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

“Tiếp sức đến trường” cho học sinh thành phố Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 12/08/2017 - 07:56

BTNO - Sáng 11.8, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Hội Khuyến học thành phố Tây Ninh tổ chức lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm học 2017-2018.

Ông Lê Minh Thành- Chủ tịch Hội Khuyến học Tây Ninh trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường” đầu năm học mới được Hội Khuyến học tỉnh thực hiện thường niên nhằm tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường.

Hằng năm, chương trình nhận được sự đóng góp tích cực của Ban liên lạc đồng hương Tây Ninh tại thành phố Hồ Chí Minh và các mạnh thường quân trong, ngoài tỉnh.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao 71 suất học bổng cho 71 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Trong đó, có 50 suất học bổng dành cho học sinh khối Tiểu học và THCS (trị giá 600 ngàn đồng/suất), 20 suất dành cho học sinh khối THPT và sinh viên cao đẳng, đại học (trị giá 1 triệu đồng/suất).

Dịp này, dòng họ học tập Trương Văn Giàu (ấp Bình Trung, xã Bình Minh, TP.Tây Ninh) đã trao 1 suất học bổng hỗ trợ dài hạn trị giá 2 triệu đồng cho em Trần Huỳnh Thu Phương, học sinh lớp 10A2 Trường THPT Tây Ninh.

Đây là năm thứ 6 dòng họ học tập Trương Văn Giàu trao học bổng hỗ trợ dài hạn cho học sinh vượt khó, học tốt thuộc khối THPT trên địa bàn thành phố. Học bổng được trao mỗi năm 1 lần vào đầu năm học và kéo dài cho đến khi học sinh tốt nghiệp THPT.

Tổng số tiền trao học bổng trong chương trình là 52 triệu đồng, do Ban liên lạc đồng hương Tây Ninh tại TP.Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp, mạnh thường quân trên địa bàn đóng góp.

Lê Thuỳ