Thời Sự - Chính trị   Xây dựng Đảng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh:

Tổ chức Vòng chung kết cuộc thi Kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 

Cập nhật ngày: 24/07/2020 - 21:50

BTNO - Ngày 24.7, Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Vòng chung kết cuộc thi Kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020. 6 thí sinh xuất sắc đã vượt qua vòng sơ khảo dự thi.

Tại vòng chung kết, các thí sinh phải trải qua 2 phần; thi kể chuyện về Bác Hồ, liên hệ thực tế với cơ quan, tổ chức, cá nhân và thi trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo liên quan trực tiếp đến thân thế, sự nghiệp, tư tưởng đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh.

Bí thư Đảng uỷ Khối Trần Lê Duy cùng BTC cuộc thi chụp hình lưu niệm với các thí sinh.

Để thể hiện tốt bài thi, các thí sinh phải có sự tập luyện, đầu tư kỹ lưỡng, chuẩn bị tốt về nội dung để mang đến cuộc thi những câu chuyện kể hay nhất, phần thi trả lời ấn tượng nhất. Với nghệ thuật kể chuyện phong phú, giàu cảm xúc, nhiều thí sinh đã chạm tới trái tim người nghe, để lại những cảm xúc thiêng liêng, thành kính, lòng biết ơn đối với Bác Hồ kính yêu, đồng thời gắn nội dung làm theo Bác vào thực tiễn của cơ quan, đơn vị mình.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thanh Tuyền-Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh; 2 giải nhì cho các thí sinh Vũ Thị Cúc-Đảng bộ Sở Y tế và Trịnh Thị Kim Phượng-Đảng bộ Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết; 3 giải ba và 15 giải khuyến khích.

Thiên Di