BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư Tỉnh uỷ: Trao quyết định nghỉ hưu cho cán bộ 

Cập nhật ngày: 27/10/2020 - 18:10

BTNO - Chiều 27.10, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm đến dự và trao quyết định nghỉ hưu cho cán bộ tại Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm trao quyết định nghỉ hưu cho ông Nguyễn Minh Triều.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm đã trao quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho ông Nguyễn Minh Triều - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đồng thời là Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm trao quyết định nghỉ hưu cho bà Võ Thị Bạch Tuyết-Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.

Bí thư Tỉnh uỷ cũng đã đã trao quyết định về việc nghỉ hưu trước tuổi để hưởng chế độ, chính sách theo Nghị định số 26/2015/NĐ-CP, ngày 9.3.2015 của Chính phủ cho bà Võ Thị Bạch Tuyết - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm trao quyết định nghỉ hưu cho bà Võ Thị Lệ Hằng-Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy.

Trước đó, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thành Tâm cũng đã đến dự và trao quyết định nghỉ hưu trước tuổi để hưởng chế độ, chính sách theo Nghị định số 26 của Chính phủ cho bà Võ Thị Lệ Hằng - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ.

Các quyết định nghỉ hưu của cán bộ có hiệu lực kể từ ngày 1.11.2020.

Phát biểu tại các nơi đến trao quyết định, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm mong muốn, trong thời gian tới, các cán bộ được trao quyết định nghỉ hưu sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, tiếp tục tham gia đóng góp những ý kiến, kinh nghiệm hay, giúp Ban Thường vụ Tỉnh uỷ lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh đã đề ra.

Tố Tuấn