BAOTAYNINH.VN trên Google News

UBND tỉnh trao tặng Bằng khen cho Công ty CP Việt Nam-Mộc Bài 

Cập nhật ngày: 07/01/2021 - 08:51

BTNO - Ngày 06.1, UBND huyện Bến Cầu tổ chức trao Bằng khen và Bức trướng của UBND tỉnh Tây Ninh tặng Công ty Cổ phần Việt Nam-Mộc Bài do có thành tích đóng góp kinh phí hỗ trợ huyện Bến Cầu trong thực hiện công tác an sinh xã hội ở địa phương.

Trao tặng Bằng khen, Bức trướng của UBND tỉnh Tây Ninh cho Công ty CP Việt Nam-Mộc Bài.

Trong các năm qua, Công ty CP Việt Nam-Mộc Bài đã phối hợp với chính quyền, các ban ngành, đoàn thể ở huyện Bến Cầu thường xuyên quan tâm đến công tác an sinh xã hội ở địa phương.

Riêng năm 2020, Công ty đã hỗ trợ chi phí chăm lo và mua quà Tết cho người nghèo trên địa bàn huyện Bến Cầu là 125 triệu đồng và sẽ tài trợ chi phí tổ chức bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết nguyên đán Tân Sửu là 300 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi trao Quyết định khen thưởng, ông Phan Văn Hòa-Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu chức mừng năm mới 2021 đến toàn thể Ban Giám đốc và nhân viên Công ty CP Việt Nam-Mộc Bài và trao đổi nhiều vấn đề liên quan đến việc giải quyết việc cho lực lượng lao động tại huyện.

Ông Kim Hee Dong-Giám đốc Hành chính cho biết, trong quý I.2021, Công ty sẽ nhận khoảng 500 đến 1.000 lao động, trong đó ưu tiên lao động là bộ đội xuất ngũ của địa phương.

Quang Son