Điểm báo in Tây Ninh ngày 02.5.2018

>> Hoà Thành, Châu Thành:

Họp mặt truyền thống nhân ngày 30.4 (Xem trang 2).

Nhân dịp kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, hai huyện Hoà Thành và Châu Thành tổ chức họp mặt truyền thống kháng chiến, ôn lại những năm tháng hào hùng, chia sẻ, động viên đồng đội tiếp tục đóng góp sức lực vì sự giàu đẹp của quê hương.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 02.5.2018

Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Ðặng Thanh Hải tặng quà cho Ban Liên lạc. Ảnh: Quang Huy

>> Thêm cơ hội an cư cho người có thu nhập thấp (Xem trang 6).

Có 5 đối tượng được vay vốn gồm: người có công với cách mạng; người có thu nhập thấp là hộ nghèo, hộ cận nghèo tại khu vực đô thị; người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp; sĩ quan, hạ sĩ quan nghiệp vụ, hạ sĩ quan chuyên môn kỹ thuật, quân nhân chuyên nghiệp… (Công an nhân dân, Quân đội nhân dân); và cán bộ, công chức, viên chức.

>> Những người nông dân bên cột mốc chủ quyền (Xem trang 4).

Việc xây dựng các công trình phải vừa bảo đảm tiến độ thi công, vừa bảo đảm thời gian cho bà con thu hoạch hoa màu trên những diện tích nằm trong quy hoạch. Sự thông cảm, sẻ chia đã giúp cho quân dân hai bên biên giới luôn có tiếng nói chung và thống nhất trong giải quyết mọi vấn đề.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 02.5.2018

Ông Sáu Kề cùng các nông dân tu bổ cột mốc biên giới.

>> Huyện Hoà Thành:

Dáng dấp đô thị thương mại - dịch vụ tương lai (Xem trang 10).

Từ trước đến nay, Hoà Thành luôn được biết đến như là trung tâm thương mại - dịch vụ sầm uất của tỉnh Tây Ninh. Hiện huyện đang phấn đấu để đạt tiêu chí đô thị loại III và trở thành thị xã trong thời gian gần nhất. Xa hơn, theo định hướng phát triển, Hoà Thành sẽ là đô thị trung tâm thương mại - dịch vụ, du lịch - nông nghiệp công nghệ cao của tỉnh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 02.5.2018

Hoạt động thương mại diễn ra sung túc tại các tuyến đường xung quanh khu vực chợ Long Hoa, thị trấn Hoà Thành.

>> Công an Trảng Bàng:

Bắt băng trộm 13 xe mô tô (Xem trang 5).

Công an huyện Trảng Bàng đang tạm giữ Võ Trung Hiếu- sinh năm 2000, ngụ Ðại Thành, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang và Võ Ðức Hiếu- sinh năm 1986, ngụ Bà Ðiểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh về hành vi trộm cắp tài sản.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 02.5.2018

Võ Ðức Hiếu, Võ Trung Hiếu, cùng tang vật vụ án.

>> Chưa đến 4% học sinh trung học cơ sở đi học nghề (Xem trang 8).

Con số vừa nêu được Sở GD-ÐT công bố hồi tháng 3 vừa qua, khi làm việc với Hội đồng nhân dân tỉnh về công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

>> Triệt phá đường dây buôn bán người, giải cứu 6 phụ nữ Campuchia (Xem trang 5).

Ngày 29.4, Công an huyện Bến Cầu tạm giữ hình sự Ngô Thị Vân- sinh năm 1976 và Ngô Thị Gái- sinh năm 1974, cùng ngụ ấp Phước Hội A, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu về hành vi buôn bán người, đồng thời giải cứu 6 phụ nữ người Campuchia. Cùng ngày, Công an huyện bàn giao 2 đối tượng này cho Phòng Cảnh sát hình sự- Công an tỉnh tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 02.5.2018

Ðối tượng Ngô Thị Gái và Ngô Thị Vân.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO