Điểm báo in Tây Ninh ngày 04.5.2018

>> Chỉ số cải cách hành chính 2017:

Tây Ninh tăng 12 bậc (Xem trang 2).

Theo kết quả được công bố, chỉ số CCHC-Par Index năm 2017 của tỉnh Tây Ninh xếp thứ 32/63 tỉnh, thành phố- tăng 12 bậc so với năm 2016.

>> Công tác dân vận:

Những mô hình hay, lối sống đẹp ngày càng lan toả, nhân rộng (Xem trang 3).

Kết luận buổi làm việc, ông Hà Ngọc Anh- Phó trưởng Ban Dân vận Trung ương ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Tây Ninh đã đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết số 25 của Ban Chấp hành Trung ương về công tác dân vận, trong đó đáng chú ý là các cấp uỷ, tổ chức Ðảng thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của Trung ương, của Tỉnh uỷ trong thực hiện công tác dân vận này.

Nhận thức của cấp uỷ, chính quyền, của cán bộ, đảng viên về công tác dân vận được nâng lên. Công tác dân vận đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, công tác an sinh xã hội của tỉnh; đồng thời, công tác dân vận chính quyền được thực hiện tốt, có nhiều đổi mới.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 04.5.2018

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân phát biểu tại buổi làm việc (Ảnh: Ðức An)

>> Đào tạo và phát triển nhân lực giai đoạn 2010 - 2017:

Từng bước đi vào nề nếp (Xem trang 10).

Ngày 20.9.2011, Uỷ ban nhân dân tỉnh phê duyệt quy hoạch phát triển nhân lực tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2011-2020. Từ đó đến nay, công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của tỉnh đã đạt được nhiều kết quả không nhỏ.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 04.5.2018

Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh tham quan một trung tâm nghiên cứu của Ðại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh.

>> Tặng xe cứu thương cho Ðội Cứu nạn giao thông (Xem trang 3).

Ðây là chiếc xe cứu thương thứ 4 Ðội CNGT tiếp nhận từ các mạnh thường quân. Thay mặt Ðội, Ðội trưởng Ðặng Văn Phúc trân trọng cảm ơn tấm lòng của vị doanh nhân, đồng thời cam kết phát huy hiệu quả sử dụng xe, phục vụ tốt hơn cho công tác cứu hộ, cứu nạn.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 04.5.2018

Các thành viên Ðội CNGT bên xe cứu thương vừa tiếp nhận.

>> Nặng lòng với công tác từ thiện (Xem trang 9).

Chị Hạnh chia sẻ: “Nếu nói làm từ thiện, riêng mình tôi khó có thể làm được, còn rất nhiều chị em khác đã hỗ trợ. Mỗi người một ít, nhờ số đông nên tôi huy động được khoản tiền kha khá để giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn”.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 04.5.2018

Chị Hạnh phụ việc tại phòng thuốc nam.

>> Nhịp cầu tuổi trẻ (Xem trang 8).

Ông Nguyễn Phước Nhiên- Chủ tịch UBND xã Phước Chỉ cho biết: “Xã có rất nhiều kênh rạch. Lúc chưa có những cây cầu, người dân đi lại rất khó khăn. Nhiều gia đình mua xe gắn máy cũng không thể được chạy về tận nhà. Từ khi xã phát động chương trình xây dựng cầu giao thông nông thôn, hàng chục cây cầu đã được xây dựng và đưa vào sử dụng, tạo điều kiện cho các em học sinh được đi lại dễ dàng, giúp cho người dân được thuận lợi trong sinh hoạt, sản xuất”.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 04.5.2018

Cắt băng khánh thành cầu giao thông nông thôn.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO