Điểm báo in Tây Ninh ngày 05.08.2019

>> Tập trung tuyên truyền Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị về Ðại hội Ðảng các cấp (Xem trang 3).

Thông tin tình hình biển Đông trong thời gian gần đây và định hướng công tác tuyên truyền tháng 8, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh: các ngành, các địa phương tập trung tuyên truyền, quán triệt Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

>> Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri:

Người dân quan tâm vấn đề phát triển đô thị và an ninh nông thôn (Xem trang 2).

Trong hai ngày 1 và 2.8, đại biểu HĐND tỉnh và HĐND hai huyện Trảng Bàng, Bến Cầu có các cuộc tiếp xúc cử tri sau kỳ họp giữa năm của HĐND hai cấp.

>> Mua bán qua mạng:

“Thiên đường” hàng nhái, hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ (Xem trang 8).

Nổi lên tình trạng vận chuyển ma tuý, buôn bán hàng hoá sản xuất từ nước ngoài, hàng giả, hàng nhái, giả mạo xuất xứ, nhãn mác “Made in Việt Nam” để gian lận thương mại, gây thất thu ngân sách Nhà nước ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp Việt Nam và gây thiệt hại cho người tiêu dùng. 

Điểm báo in Tây Ninh ngày 05.08.2019

Đoàn công tác Tổng cục Quản lý thị trường khảo sát tình hình mua bán hàng hoá tết tại chợ thành phố Tây Ninh.

>> “Sốt đất” đã hạ nhiệt (Xem trang 7).

Sau một thời gian “nóng” bất thường, những tháng gần đây, tình trạng “sốt đất” có phần lắng dịu, nhất là ở những địa phương giáp ranh các đô thị lớn như huyện Hoà Thành và thành phố Tây Ninh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 05.08.2019

Cánh đồng tại xã Phước Chỉ nơi được cho là sẽ có đường dẫn xuống cầu An Hoà đi qua, làm giá đất nông nghiệp tăng khá mạnh.

>> Cần thực hiện an toàn sinh học trong chăn nuôi heo nông hộ (Xem trang 6).

Việc thực hiện chăn nuôi an toàn sinh học tại các nông hộ là rất quan trọng, cần thiết  nhằm bảo đảm an toàn, nâng cao chất lượng sản phẩm vật nuôi, sức khoẻ người chăn nuôi và người tiêu dùng, bảo vệ môi trường.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 05.08.2019

Heo giống được nuôi theo hướng “sạch” ở một gia trại.

>> Cơ quan điều tra-Viện KSND Tối cao:

Bắt quả tang Viện phó Viện KSND huyện Tân Châu nhận hối lộ 2.500 USD (Xem trang 5).

Ngày 2.8, Cơ quan điều tra - Viện KSND tối cao bắt quả tang ông Đặng Trường An- Phó Viện trưởng Viện KSND huyện Tân Châu nhận hối lộ. Ông Nguyễn Hai Mừng - Chánh Văn phòng Công an tỉnh xác nhận thông tin trên với Báo Tây Ninh.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO