Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.7.2018

>> Ðoàn Tổng Lãnh sự Cộng hoà Indonesia:

Chào xã giao lãnh đạo tỉnh (Xem trang 2).

Chiều 4.7, ông Hanif Salim- Tổng Lãnh sự Cộng hoà Indonesia tại TP. Hồ Chí Minh và các thành viên trong đoàn đến chào xã giao và làm việc với lãnh đạo tỉnh Tây Ninh. Tiếp đoàn tại phòng lễ tân Văn phòng UBND tỉnh có ông Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.7.2018

Ông Phạm Văn Tân (bên phải) và ông Hanif Salim trao đổi thông tin.

>> Tập trung chăm lo cho người nghèo (Xem trang 2).

Ban Dân vận Tỉnh uỷ vừa sơ kết công tác dân vận, kết quả xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở 6 tháng đầu năm. Ðến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.7.2018

Phó Bí thư Thường trực Nguyễn Minh Tân phát biểu tại hội nghị.

>> Niềm vui nhà mới (Xem trang 10).

Gần 200 gia đình di dân tự do từ Campuchia về sinh sống ven hồ Dầu Tiếng, thuộc địa bàn xã Tân Thành, huyện Tân Châu đã được chính quyền địa phương tổ chức di dời sang Khu tái định cư ấp Ðồng Kèn II.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.7.2018

Vợ chồng ông Lê Văn Kiểng với niềm vui nhà mới.

>> Thêm địa chỉ chia sẻ khó khăn với người bệnh (Xem trang 9).

Ðể thực hiện CTXH hiệu quả hơn, tháng 6.2018, Bệnh viện Ða khoa Tây Ninh thành lập Phòng Quản lý chất lượng và Công tác xã hội với chức năng thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ, tư vấn giải quyết các vấn đề về công tác xã hội cho người bệnh và thân nhân người bệnh trong quá trình khám, chữa bệnh, đồng thời là cầu nối giữa các nhà hảo tâm với bệnh nhân.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.7.2018

Bác sĩ Liêu Chí Hùng, ông Lê Hữu Phước (giữa) hỗ trợ tiền viện phí cho 1 bệnh nhân nghèo.

>> Kết nối giao thương Tây Ninh - Bà Rịa-Vũng Tàu (Xem trang 6).

Sáng 5.7, tại siêu thị Auchan Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh Tây Ninh phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức kết nối giao thương cho hơn 50 doanh nghiệp giữa hai tỉnh. Ðây là cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, hợp tác kinh doanh các sản phẩm chủ lực của hai địa phương.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.7.2018

Quang cảnh hội nghị.

>> Nguy hiểm từ chướng ngại vật trên đường (Xem trang 5).

Thời gian qua, một số người dân bày tỏ bức xúc trước tình trạng các tuyến đường trên địa bàn tỉnh xuất hiện chướng ngại vật như dây điện, đống cát, đá, xà bần… gây cản trở giao thông, không bảo đảm an toàn cho người điều khiển phương tiện giao thông.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.7.2018

Ðống cát nằm giữa đường, gây cản trở giao thông và tiềm ẩn tai nạn.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO