Điểm báo in Tây Ninh ngày 08.03.2019

>> Quốc tế Phụ nữ 8.3:

“Hoa hồng hay bánh mì” ? (Xem trang 10).

Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, thứ tình cảm tốt đẹp và tinh khiết nhất của con người. Mong rằng, nếu bạn có hai cái bánh mì, hãy bán đi một để mua hoa hồng tặng người bạn yêu thương, để họ biết rằng bạn yêu thương họ, tôn trọng họ, để hương hoa ngày càng lan toả nhiều hơn và tình yêu cứ thế thăng hoa, không chỉ riêng ngày 8.3.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 08.03.2019

Phóng viên Báo Tây Ninh tặng hoa cho những người làm công quả tại Toà thánh Cao Đài Tây Ninh. Ảnh: N.D

>> Cẩn trọng với nguy cơ cháy rừng (Xem trang 8).

Hiện nay, nắng nóng kéo dài, nguy cơ cháy rừng đang ở cấp độ 5- cấp cực kỳ nguy hiểm, vì vậy công tác phòng cháy chữa cháy rừng (PCCCR) luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 08.03.2019

Đốt chủ động những nơi nhiều cỏ khô để hạn chế nguy cơ cháy rừng.

>> Kỷ niệm 109 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 8.3:

Nữ sĩ quan cảnh sát vì nhân dân phục vụ (Xem trang 4).

Với cương vị Trưởng phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thị Nghĩa đã cùng với cấp uỷ và tập thể lãnh đạo đơn vị đoàn kết thống nhất, tổ chức lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, được Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an tỉnh biểu dương, ghi nhận.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 08.03.2019

Đại tá Nguyễn Thị Nghĩa (bìa phải) giao lưu trong buổi họp mặt, biểu dương gương phụ nữ điển hình tiên tiến ngày 6.3.2019

>> “Ban Liên lạc người có công với cách mạng Việt Nam”:

Hoạt động trái phép, có dấu hiệu lừa đảo, trục lợi (Xem trang 4).

Qua đấu tranh, cơ quan công an đã làm rõ cơ cấu tổ chức, tính chất hoạt động của “Ban Liên lạc người có công với cách mạng Việt Nam” là tổ chức tự xưng, chưa được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cho phép thành lập, hoạt động theo quy định của pháp luật.

>> Khai thác cát lậu trên sông Sài Gòn tái diễn (Xem trang 6).

Theo người dân địa phương, ban ngày, các tàu khai thác cát lậu nằm ở bờ sông đối diện (thuộc thuỷ phận tỉnh Bình Dương). Khi đêm xuống, các tàu này sang thuỷ phận Tây Ninh hút cát trái phép. Khi có động tĩnh, các tàu này nhanh chóng rút chạy về phía bờ Bình Dương.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 08.03.2019

Bờ sông Sài Gòn đoạn qua xã Hưng Thuận, huyện Trảng Bàng bị sạt lở.

.... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO