Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.6.2018

>> ÐBQH Huỳnh Thanh Phương:

Mở rộng phạm vi phòng, chống tham nhũng nhưng không làm ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp (*) (Xem trang 3).

Theo đại biểu Phương, các đối tượng chịu tác động từ việc mở rộng phạm vi điều chỉnh của dự thảo luật như công ty đại chúng, các tổ chức tín dụng ngoài Nhà nước và các tổ chức xã hội, là nhóm chủ thể có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, nên cần đánh giá toàn diện và rà soát kỹ lưỡng để quy định chặt chẽ điều kiện thanh tra, kiểm tra của các cơ quan Nhà nước về công tác PCTN.

>> Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ:

Trao Huy hiệu Ðảng tại phường 3, TP. Tây Ninh (Xem trang 2).

Ngày 13.6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân trao Huy hiệu Ðảng tại nhà riêng đảng viên lão thành ở phường 3, thành phố Tây Ninh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.6.2018

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân trao Huy hiệu Ðảng và tặng hoa chúc mừng đảng viên Nguyễn Thị Kim Chi.

>> Tổ chức các hoạt động Vì biển, đảo thân yêu tại Tây Ninh (Xem trang 2).

Cụ thể như chương trình biểu diễn văn nghệ phục vụ nhân dân tại huyện Tân Biên vào đêm 18.6, tại Trung tâm Văn hoá tỉnh vào đêm 20.6. Chương trình thông tin, tuyên truyền về tình hình biển, đảo cho các bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, cho cán bộ chủ chốt các cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị - xã hội, văn nghệ sĩ, sinh viên các trường cao đẳng… trong các ngày 19.6 và 21.6. Ngoài ra, sẽ tổ chức trưng bày triển lãm ảnh chuyên đề về biển, đảo từ ngày 20.6 đến hết ngày 22.6 tại Trung tâm Văn hoá tỉnh và Hội trường Tỉnh uỷ.

>> Phòng, chống tệ nạn ma tuý:

Phải ngăn chặn từ gốc (Xem trang 9).

>> Tăng cường quản lý chất lượng, đo lường đối với củ mì tươi (Xem trang 6).

Vào thời điểm hiện tại, mì đang vào vụ thu hoạch và có giá cao (3.000 - 3.300 đồng/kg đối với mì đủ chữ bột). Tuy nhiên, theo nhiều nông dân, việc thử hàm lượng tinh bột (chữ bột) tại các nhà máy chế biến trong củ mì chưa chính xác, cách tính không rõ ràng và trừ tạp chất 10% là quá cao, gây thiệt hại cho nông dân.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 15.6.2018

Một cơ sở mua mì tươi.

>> An toàn vệ sinh thực phẩm:

Rất cần sự chung tay của người dân (Xem trang 10).

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO