Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.7.2018

>> Ban Tôn giáo Chính phủ:

Phổ biến pháp luật cho các tổ chức tôn giáo (Xem trang 2).

Thông qua hội nghị phổ biến pháp luật, Phó trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ mong muốn thông qua các đại biểu chính sách, pháp luật của Nhà nước sẽ nhanh chóng đi vào cuộc sống, làm cho đời sống tín ngưỡng, tôn giáo của đồng bào ngày càng bảo đảm theo quy định pháp luật; đồng thời, tăng cường trách nhiệm của Nhà nước trong việc bảo đảm các hoạt động, quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo theo tinh thần Hiến pháp năm 2013.         

Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.7.2018

Ông Trần Tấn Hùng- Phó trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ phát biểu tại hội nghị.

>> MTTQVN tỉnh:

Giám sát việc tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo (Xem trang 3).

Ban Thường trực Uỷ ban MTTQVN tỉnh vừa kết thúc việc giám sát đối với UBND huyện Bến Cầu và Tân Biên về thực hiện Luật Tiếp công dân, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo và thực hiện công khai kết luận thanh tra theo Ðiều 39 Luật Thanh tra trong thời gian từ ngày 1.1.2017 đến 30.6.2018.

>> Quyết liệt đưa nền kinh tế - xã hội phát triển (Xem trang 10).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến đã nêu  một số giải pháp cần thực hiện, trong đó, có 4 vấn đề trọng tâm, bao gồm: phát triển kết cấu hạ tầng, phát triển nông nghiệp công nghệ cao, giải quyết tình trạng thiếu giáo viên mầm non và kéo giảm tình hình vi phạm pháp luật và tội phạm.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.7.2018

Thi công, nâng cấp đường dây điện. Ảnh: T.G

>> Ðại hội Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện Hoà Thành nhiệm kỳ 2018-2023:

Nỗ lực vì nạn nhân chất độc da cam (Xem trang 9).

Với vai trò là điểm tựa, ngôi nhà chung của NNCÐDC huyện, trong những năm qua, Hội NNCÐDC huyện Hoà Thành luôn nỗ lực, phấn đấu trong công tác vận động, sáng tạo mô hình để tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ NNCÐDC trên địa bàn.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.7.2018

Hội NNCÐDC thị trấn Hoà Thành trao nhà đại đoàn kết cho NNCÐDC.

>> Kiến nghị điều chỉnh đề thi THPT quốc gia (Xem trang 8).

Sở GD-ÐT Tây Ninh kiến nghị trong các kỳ thi THPT ở những năm sau, Ban ra đề thi cần chú trọng nội dung đề phù hợp với thời lượng làm bài của thí sinh, nghĩa là không nên ra đề thi quá dài hoặc quá khó.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.7.2018

Thí sinh dự thi THPT quốc gia năm 2018.

>> Biểu dương gần 2.300 người cao tuổi sản xuất, kinh doanh giỏi (Xem trang 9).

Có 2.299 người cao tuổi các cấp trong toàn tỉnh đạt sản xuất, kinh doanh giỏi, trong đó, có 2.185 người cao tuổi đạt sản xuất, kinh doanh giỏi cấp xã, 79 người cao tuổi đạt cấp huyện, 24 người cao tuổi đạt cấp tỉnh, 11 người cao tuổi đạt cấp Trung ương.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 18.7.2018

Bà Phạm Thị Sơn- Phó Chủ tịch Trung ương hội Người cao tuổi Việt Nam trao kỷ niệm chương cho hội viên Người cao tuổi Tây Ninh.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO