Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.7.2018

>> Khó quản dạy thêm, học thêm (Xem trang 10).

Mặc dù đã có nhiều quy định để chấn chỉnh, xử lý, nhưng việc học thêm, dạy thêm vẫn đang tồn tại và âm thầm phát triển. Có ý kiến cho rằng, đây là điều tất yếu, bởi có cung sẽ có cầu, vì nhiều nguyên nhân, như để con em theo kịp chương trình chính thức, áp lực điểm số, sợ con em không theo kịp bạn bè... nên việc học thêm, dạy thêm cho trẻ được hầu hết các phụ huynh ưu tiên lựa chọn.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.7.2018

Giờ kiểm tra môn tiếng Anh tại Trường tiểu học Kim Ðồng, TP. Tây Ninh  (ảnh minh hoạ).

>> Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Hoà Thành:

Vận động hơn 2 tỷ đồng chăm lo cho các nạn nhân (Xem trang 9).

Hội dự kiến sẽ tăng số suất trợ cấp hằng tháng cho gia đình NNCÐDC từ 20 suất lên 30 suất; có chế độ trợ cấp khó khăn đột xuất theo đề nghị thực tế của địa phương. Ðồng thời, Hội cũng sẽ duy trì mô hình hỗ trợ vốn nuôi bò sinh sản và tăng nguồn vốn xoay vòng không tính lãi để các nạn nhân có điều kiện cải thiện kinh tế.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.7.2018

Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt tại Ðại hội.

>> Giải cứu người bị vùi lấp dưới 2,5m đất (Xem trang 3).

Mới đây, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ- Công an tỉnh kịp thời giải cứu anh Khưu Tuấn Anh (sinh năm 1984, ngụ xã Long Thành Bắc, huyện Hoà Thành) bị vùi lấp dưới lớp đất sâu khoảng 2,5m.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.7.2018

Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ CATN đào đất cứu anh Tuấn Anh.

>> Làm hoa giả, thu nhập thật (Xem trang 8).

Thu nhập từ công việc làm hoa giấy của chị Tiên ngày càng tăng, nhất là trong những tháng có nhiều đám cưới. Trung bình, mỗi tháng, chị có khoản thu nhập 3 triệu đồng từ công việc làm hoa giấy. Chị còn nhận làm hoa giấy trang trí cho một tiệc cưới có giá lên đến 6 triệu đồng. Những chậu hoa giấy thông thường có giá từ 200 - 500 ngàn đồng, tuỳ số lượng hoa.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.7.2018

Chị Tiên

>> Thành phố Tây Ninh:

Hoán đổi đất xây dựng trường học theo quy định pháp luật (Xem trang 11).

Thời gian qua, cử tri phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh rất quan tâm đến việc chính quyền thành phố Tây Ninh có chủ trương đổi đất công với đất một người dân để thực hiện dự án xây dựng Trường THCS Hiệp Ninh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.7.2018

Khu đất Trường THCS Hiệp Ninh cũ.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO