Điểm báo in Tây Ninh ngày 21.7.2018

>> Chánh án TAND Tối cao:

Làm việc với TAND hai cấp tỉnh Tây Ninh (Xem trang 2).

Ngày 19.7, đoàn công tác Toà án nhân dân tối cao do ông Nguyễn Hoà Bình- Bí thư Trung ương Ðảng, Bí thư Ban Cán sự Ðảng, Chánh án TAND tối cao làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc với TAND hai cấp tỉnh Tây Ninh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 21.7.2018

Ông Nguyễn Hoà Bình- Chánh án TAND tối cao tại buổi làm việc.

>> Triển khai ứng dụng chữ ký số (Xem trang 2).

Các đại biểu được nghe đại diện Cục Cơ yếu Ðảng - Chính quyền khái quát về tình hình triển khai các nhiệm vụ bảo mật, xác thực, giám sát an toàn thông tin trong thời gian qua; một số văn bản về tổ chức, xây dựng và phát triển hệ thống chứng thực chữ ký số chuyên dùng phục vụ các cơ quan Ðảng, Nhà nước và các tổ chức chính trị - xã hội…

Điểm báo in Tây Ninh ngày 21.7.2018

Ông Trần Ðình Lương- Phó Cục trưởng Cục Cơ yếu Ðảng - Chính quyền phát biểu tại hội nghị.

>> Sản xuất, cung ứng cây giống công nghệ cao tại Tây Ninh (Xem trang 3).

Hiện nay, đã có vài đơn vị trong tỉnh đầu tư sản xuất cây giống theo công nghệ tiên tiến để cung cấp nguồn cây giống khoẻ mạnh, sạch bệnh, cho năng suất và chất lượng tốt, giảm chi phí, tăng hiệu quả.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 21.7.2018

Ươm cây giống tại Trại Thực nghiệm công nghệ sinh học thuộc Trung tâm Thông tin, ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ Tây Ninh.

>> Ðẹp màu áo xanh tình nguyện (Xem trang 5).

Với tinh thần nhiệt huyết, hăng hái, không ngại gian khó, những ngày qua, các bạn đã góp sức cùng địa phương thực hiện nhiều phần việc thiết thực, ghi dấu một mùa hè tình nguyện đầy ý nghĩa, đọng lại những hình ảnh tốt đẹp trong lòng người dân địa phương.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 21.7.2018

Chung tay thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO