Điểm báo in Tây Ninh ngày 21.9.2018

>> Tây Ninh - Tbong Khmum:

Ký kết bản ghi nhớ về hợp tác và phát triển (Xem trang 2).

Lãnh đạo hai tỉnh Tây Ninh và Tbong Khmum đã ký kết bản ghi nhớ, trong đó thống nhất việc hai bên tăng cường quan hệ đối ngoại trên tất cả các lĩnh vực, hợp tác thúc đẩy quá trình thực hiện mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội - quốc phòng an ninh, xây dựng và bảo vệ biên giới Việt Nam - Campuchia “Hoà bình, hữu nghị, hợp tác cùng nhau phát triển” theo đúng quy định pháp luật của hai nước cũng như các điều ước quốc tế mà hai nước là thành viên.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 21.9.2018

Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang tặng quà cho ngài Sak Len- Chủ tịch Hội đồng tỉnh Tboung Khmum.

>> UBND tỉnh họp phiên thường kỳ 9 tháng năm 2018:

Kinh tế tiếp tục tăng trưởng ổn định (Xem trang 3).

Nhìn chung, tình hình kinh tế tiếp tục tăng trưởng ổn định, giá trị sản xuất các ngành công nghiệp và dịch vụ tăng khá. Khu vực dịch vụ, nông nghiệp tiếp tục được tỉnh đẩy mạnh thu hút đầu tư để phát huy tiềm năng, thế mạnh. Các dự án trung tâm thương mại tại thành phố Tây Ninh đang được đẩy nhanh tiến độ thực hiện.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 21.9.2018

Quang cảnh phiên họp.

>> Gần 2.000 phần quà Trung thu cho trẻ em đặc biệt khó khăn, dân tộc thiểu số (Xem trang 8).

Ngày 19.9, nhân dịp Tết Trung thu, UBND tỉnh tổ chức các đoàn đi thăm và tặng 1.150 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 700 phần quà cho trẻ em dân tộc thiểu số trên địa bàn 9 huyện, thành phố. Kinh phí trao quà hơn 400 triệu đồng, trích từ ngân sách tỉnh và mạnh thường quân, doanh nghiệp ủng hộ.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 21.9.2018

Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang và bà Võ Thanh Thuỷ- Giám đốc Sở Lao động - Thương binh & Xã hội trao quà Trung thu cho các em.

>> Thành lập Hiệp hội Du lịch Tây Ninh:

Liên kết để tạo ra sức mạnh (Xem trang 9).

Việc thành lập Hiệp hội nhằm liên kết, hợp tác, hỗ trợ nhau về chuyên môn, kinh tế - kỹ thuật trong kinh doanh, dịch vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch. Ðồng thời, tăng khả năng cạnh tranh trong và ngoài nước của hội viên cũng như đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của hội viên, góp phần thúc đẩy ngành du lịch Tây Ninh phát triển nhanh và vững chắc.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 21.9.2018

Một số sản phẩm du lịch được trưng bày tại đại hội.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO