Điểm báo in Tây Ninh ngày 28.5.2018

>> Thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW:

Nhiều chuyển biến tích cực (Xem trang 10).

* Nhìn lại hai năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, Tây Ninh đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Ban Tuyên giáo sẽ tham mưu với Ban Thường vụ Tỉnh uỷ chủ động tuyên truyền xây dựng nếp sống đẹp, tích cực, có văn hoá để góp phần xây dựng lối sống lành mạnh, văn hoá trong cộng đồng, mà trước hết trong đảng viên với phương châm “Lấy tích cực đẩy lùi tiêu cực”, “Lấy cái đẹp dẹp cái xấu”.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 28.5.2018

Khen thưởng các tác giả đạt giải trong cuộc thi sáng tác văn học và báo chí với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

>> UBND tỉnh chỉ đạo:

Ðẩy mạnh tuyên truyền chủ quyền biển, đảo, vùng trời của Tổ quốc (Xem trang 5).

UBND tỉnh vừa có công văn yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành; chủ tịch UBND huyện, thành phố tổ chức hoạt động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam và hưởng ứng Ngày Ðại dương thế giới (8.6) trên địa bàn tỉnh.

>> Quyết liệt thực hiện các giải pháp bảo vệ tuổi thọ cầu đường (Trang 6).

Để bảo đảm chất lượng công trình xây dựng, Sở GTVT sẽ tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát thi công. Ðể bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ, lực lượng thanh tra Sở GTVT tiếp tục tăng cường kiểm soát tải trọng phương tiện, trong đó có việc trang bị thêm 9 cân xách tay cho các đội.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 28.5.2018

Ðường 781 chạy dọc bờ hồ Dầu Tiếng xuống cấp nghiêm trọng (ảnh minh hoạ).

>> Sân chơi trí tuệ cho thiếu nhi trong dịp hè (Xem trang 9).

Năm nay, giải đấu thu hút gần 200 thí sinh từ lớp 1 đến lớp 9 của 4 huyện, thành phố trong tỉnh gồm Dương Minh Châu, Châu Thành, Trảng Bàng và thành phố Tây Ninh. Giải do bác sĩ Lê Hồng Phước, công tác tại Bệnh viện Ða khoa Tây Ninh và là chủ của quán Góc thư giãn tài trợ.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 28.5.2018

Các thí sinh tranh tài trong cuộc thi.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO