BAOTAYNINH.VN trên Google News

Facebook tung bản cập nhật 'khủng' trên Windows 10 Mobile

Cập nhật ngày: 15/01/2016 - 05:30

Thông tin mới cập nhật từ Windows Central, bản cập nhật dành cho Facebook trên Windows 10 Mobile sẽ mang số hiệu 10.2.1, bao gồm một thiết kế mới và một loạt tính năng tân tiến.

Bổ sung mới đặc biệt quan trọng cho ứng dụng Facebook trên Windows 10 Mobile đó là khả năng hỗ trợ tính năng Continuum trên Windows 10 Mobile. Tính năng hiệu quả cho phép bạn biến thiết bị cầm tay cao cấp thành một máy tính nhỏ gọn bằng cách kết nối với một màn hình lớn hơn hoặc TV, sau đó tương tác thông qua chuột và bàn phím, hoàn chỉnh với một giao diện người dùng phong cách PC với trình đơn Start.

Các thay đổi có trong ứng dụng Facebook mới trên Windows 10 Mobile bao gồm một thiết kế lại cho Windows 10, cải thiện trải nghiệm người dùng trên màn hình lớn hơn, thông báo tương tác; khả năng điều hướng, khả năng xem hình ảnh được cải tiến đáng kể, nâng cao trải nghiệm phát video, hỗ trợ Continuum, hỗ trợ Narrator, đa ngôn ngữ và quản lý tài khoản web.

Bản cập nhật của ứng dụng Facebook cho Windows 10 Mobile hiện có sẵn để bạn có thể tải về miễn phí thông qua Windows Store.

Nguồn XHTT


Liên kết hữu ích