BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải vô địch Taekwondo tỉnh Tây Ninh:

Hoà Thành thể hiện sức mạnh 

Cập nhật ngày: 18/08/2017 - 17:11

BTN - Những ngày qua, thảm đấu Nhà thi đấu đa năng tỉnh Tây Ninh tiếp tục sôi động với các cuộc so tài của giải ở cả 2 nội dung quyền và đối kháng cá nhân của nam và nữ. Diễn biến cho thấy sức mạnh vượt trội của các võ sĩ Hoà Thành- đơn vị đang dẫn đầu bảng tổng sắp sau 2 ngày thi đấu với 5 huy chương vàng (HCV).

Nữ võ sĩ Cao Anh Thư (Hoà Thành) trên bục nhận huy chương.

Trong cuộc đua giành huy chương ở nội dung thi quyền cá nhân nữ, huy chương đồng (HCÐ) năm trước Kiều Thị Anh Thư (Hoà Thành) đã vươn lên giành HCV với 450 điểm, hơn 24 điểm so với võ sĩ giành huy chương bạc (HCB) là Trần Thị Lệ Quyên (Giáo dục - Ðào tạo). 

Xuất sắc ở nội dung cá nhân, tham dự nội dung quyền đồng đội nữ, Anh Thư cùng các đồng đội Cao Anh Thư và Trần Nguyễn An An giành tiếp HCV. Bộ đôi Trần Nguyễn Duy Khang và Trần Nguyễn An An của Hoà Thành cũng dẫn đầu nội dung quyền đôi nam, nữ với 435 điểm.

Ở 2 nội dung quyền cá nhân nam và quyền đồng đội nam, HCV thuộc về các võ sĩ đoàn Dương Minh Châu. Chiếc HCV cá nhân (425 điểm) do công của võ sĩ Võ Minh Luân. Võ sĩ này cùng các đồng đội Hồ Văn Hiền và Lê Văn Lành giành tiếp HCV đồng đội với 429 điểm. HCB thuộc về đơn vị Tỉnh đoàn và HCÐ thuộc về Gò Dầu.

Cuộc đua giành huy chương ở các hạng cân đối kháng cá nhân lại cho thấy ưu thế thuộc về các tay đấm của 2 đơn vị Tân Biên và Tỉnh đoàn (cùng giành được 3 HCV). Tấm HCV đối kháng của đoàn Tân Biên do công của các “tân binh” Lê Thị Ngọc Vi ở hạng 36kg nữ, Trần Hữu Lợi ở hạng 38kg và Nguyễn Văn Hậu ở hạng 40kg nam. Các tấm HCV của Tỉnh đoàn do công của các tay đấm Nguyễn Lê Mỹ Duyên ở hạng 49kg nữ, Phan Công Hiếu ở hạng 58kg và Nguyễn Trung Hiếu ở hạng 62kg nam.

 Tham dự các hạng cân đối kháng của nam và nữ, các tay đấm của Hoà Thành và Dương Minh Châu cũng tỏ ra nổi bật và cùng giành được 2 HCV. Ðem về HCV cho đoàn Hoà Thành là đương kim vô địch Ngô Thị Tố Trinh (hạng 46kg nữ) và Cao Anh Thư (hạng 40kg nữ).

Trong khi đó, 2 tấm HCV của đoàn Dương Minh Châu do công của Võ Minh Luân (hạng 67kg nam) và Phạm Thị Ánh Tuyết (hạng 38kg nữ). Võ Minh Luân đã trở thành nam võ sĩ giàu thành tích nhất tại giải năm nay- một mình giành được 2 HCV cá nhân, 1 HCV và 1 HCB đồng đội, góp công lớn trong việc đưa đoàn Dương Minh Châu vươn lên vị trí thứ nhì trên bảng tổng sắp huy chương với 4 HCV. Theo sau là 2 đoàn Tân Biên và Tỉnh đoàn- cùng 3 HCV.

Giải sẽ kết thúc vào chiều nay 18.8, sớm hơn một ngày so với dự kiến.

TUẤN ANH