BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc hội thao ngành TN&MT các tỉnh khu vực phía Nam lần thứ XIV năm 2017

Cập nhật ngày: 31/07/2017 - 13:24

BTNO - Trưa 30.7, tại Trung tâm thương mại giải trí Cà Na đã diễn ra lễ bế mạc hội thao ngành Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) khu vực phía Nam lần thứ XIV năm 2017.

Đến dự có lãnh đạo Bộ TN&MT, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Trần Văn Chiến cùng lãnh đạo  Sở TN&MT các tỉnh phía Nam.

Hội thao ngành TN&MT các tỉnh khu vực phía Nam năm 2017 do Sở TN&MT Tây Ninh đăng cai tổ chức diễn ra trong 2 ngày 29-30.7, với sự tham gia của 21 đoàn đến từ Sở TN&MT 17 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam, 3 đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT và 1 đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng.

Hội thao có tổng số 1.500 người tham dự (trong đó có 800 vận động viên và 700 cổ động viên). Có 4 môn thi đấu gồm: Bóng đá mini nam, bóng chuyền nam, quần vợt (đôi lãnh đạo và đôi tự do) và môn ném bóng vào rổ dành cho nữ.

Qua 2 ngày thi đấu sôi nổi, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay và kịch tính, kết quả, Đoàn Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam (thuộc Bộ TN&MT) giành giải nhất toàn đoàn với 2 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ; Đoàn Sở TN&MT Tây Ninh đạt giải nhì với 1 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ; Đoàn Sở TN&MT Cà Mau đạt giải ba với 1 HCV và 1 HCĐ.

Theo nhận xét của Ban Tổ chức giải, giải năm nay chất lượng chuyên môn các môn thi đấu tốt hơn; trình độ chuyên môn của các đội tham gia khá đồng đều.

Đây cũng là dịp để ngành TN&MT các tỉnh, thành phía Nam, các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm để hỗ trợ nhau trong công tác.

Hội thao ngành TN&MT các tỉnh khu vực phía Nam lần thứ XV năm 2018 sẽ được tổ chức tại Bạc Liêu.

Huy Liệu