Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc Giải quần vợt mở rộng quốc tế - tranh cúp Hải Đăng 2018 

Cập nhật ngày: 25/07/2018 - 20:13

BTNO - Sáng 25.7, tại cụm sân quần vợt Hải Đăng (số 26 Hoàng Lê Kha, P.3, TP.Tây Ninh) đã diễn ra lễ khai mạc Giải quần vợt mở rộng quốc tế- tranh cúp Hải Đăng 2018 (HaiDang Open Championship 2018).

Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Tây Ninh, nhà tài trợ giải và các VĐV chụp hình lưu niệm.

Tham dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Hồng Thanh- Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao Du lịch Tây Ninh, ông Thái Trường Giang- Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Hải Đăng và 40 vận động viên (VĐV) đến từ các tỉnh, thành phố, CLB quần vợt trong nước và khu vực Đông Nam Á, như: Trịnh Linh Giang, Phạm Minh Tuấn, Lâm Quang Trí, Bùi Trí Nguyên, Huỳnh Chí Khương, Trần Thanh Hoàng, Lê Quốc Khánh, Phongsaprk, Kittirat, Noppadol, Micheal, Vorachon, Krit, Thanapet Chanta, Nawakarm…

Các VĐV tham dự giải (không phân biệt lứa tuổi) được Ban Tổ chức chia thành các cặp thi đấu ở 8 bảng (A-H) với duy nhất một nội dung đôi nam, theo thể thức đấu loại ở vòng bảng, tứ kết, bán kết và chung kết.

Cặp VĐV Giang + Vinh trong trận đấu mở màn gặp cặp VĐV Thái Lan Thanapet Chanta+Nawakarm tại bảng C.

Đây là lần đầu tiên CLB Quần vợt Hải Đăng Tây Ninh đăng cai tổ chức một giải đấu quần vợt mang tầm quốc tế, quy tụ được nhiều cây vợt mạnh trong nước và quốc tế tham gia.

Theo Ban tổ chức, đây sẽ là sân chơi tạo điều kiện cho các VĐV chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp của tỉnh nhà được thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ, qua đó thúc đẩy môn quần vợt ở Tây Ninh ngày càng phát triển mạnh mẽ từ phong trào cho đến chuyên nghiệp.

Về cơ cấu giải thưởng, các VĐV sẽ được nhận những phần thưởng có giá trị như sau: vô địch giải nhận 100 triệu đồng và cúp; hạng nhì nhận 70 triệu đồng và cúp; hạng ba là 30 triệu đồng và cúp. Ngoài ra, các VĐV tham dự giải sẽ được nhà tài trợ Công ty Cổ phần Hải Đăng hỗ trợ một phần kinh phí ăn, ở trong suốt thời gian diễn ra giải.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu ở bảng A, B, C. Theo lịch tổ chức giải, các trận đấu sẽ diễn ra liên tục từ hôm nay đến hết ngày 28.7 trên cụm sân quần vợt của CLB quần vợt Hải Đăng Tây Ninh.

Hữu Thiện

Tin liên quan