BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điều lệ Đại hội TDTT tỉnh Tây Ninh lần VIII năm 2018:

Không có nhiều thay đổi 

Cập nhật ngày: 19/03/2018 - 09:39

BTN - Giám đốc Sở VH,TT&DL Nguyễn Hồng Thanh kiêm Trưởng Ban tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao (ĐH.TDTT) tỉnh lần thứ VIII năm 2018 vừa ký quyết định ban hành điều lệ kèm lịch thi đấu các môn tại Đại hội.

So với lần VII, điều lệ Đại hội lần này không có nhiều thay đổi, từ đối tượng tham gia, điều kiện tham dự, luật, thể thức thi đấu cho đến các điều khoản về khen thưởng, kỷ luật và khiếu nại…

Thay đổi lớn nhất là thời gian triển khai các môn thi đấu. Năm nay, các môn thi đấu được bắt đầu từ 15.4 cho đến 10.8 với 17 môn. Lễ khai mạc được tổ chức vào dịp kỷ niệm sinh nhật Bác Hồ 19.5.

Điền kinh là môn mới được bổ sung lại vào lịch thi đấu. Địa điểm thi đấu là sân vận động tỉnh và đường chạy phủ nhựa tổng hợp mới của Trung tâm Huấn luyện thể thao Tây Ninh được xây mới tại khu vực Trại Gà, xã Thái Bình.

Theo điều lệ, BTC sẽ trao tiền thưởng và huy chương vàng, bạc, đồng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích Nhất, Nhì, Ba ở các nội dung thi đấu của từng môn. Đồng thời, căn cứ trên số lượng huy chương đạt được ở ít nhất 10/17 môn thi đấu, BTC sẽ trao các giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các ngành, địa phương.

Tuấn Anh