Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải quần vợt mở rộng - Cúp Liên Anh lần thứ XI năm 2018

Lớn mạnh về quy mô và chất lượng 

Cập nhật ngày: 29/01/2018 - 10:57

BTNO - Ngày 27.1 vừa qua, tại CLB quần vợt Hải Đăng JSC, Cty Cao su Liên Anh phối hợp Sở VH-TT&DL Tây Ninh tổ chức giải quần vợt mở rộng – Cúp Liên Anh lần thứ XI năm 2018, thu hút gần 200 cây vợt trong tỉnh và khách mời đến từ các CLB Bình Dương, Bình Phước tham gia.

Các cây vợt tranh tài ở 5 nội dung thi đấu, gồm đôi nam lãnh đạo, cùng đôi nam thuộc các nhóm tuổi từ 18-35, từ 26-45, từ 46-55 và từ 56 trở lên.

Ông Đoàn Văn Lực- Tổng giám đốc Cty cao su Liên Anh trao phần thưởng cho các VĐV đạt thành tích ở nội dung đôi nam nhóm tuổi từ 36-45.

Với sự lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng, cùng công tác tổ chức và sân bãi hoàn hảo, các trận so tài  đã diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng, thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo người hâm mộ.

Ở nội dung đôi nam lãnh đạo, với 36 cây vợt tham gia, cuộc đua đến chức vô địch đã diễn ra đầy hấp dẫn. Kết quả, với kỹ thuật đồng đều và lối chơi ăn ý, cặp Trường Thắng - Văn Thinh (Sư đoàn 5) đã thi đấu lấn lướt, đoạt cúp vô địch sau khi đánh bại cặp Văn Vĩnh - Văn Vinh (BĐBP) trong trận chung kết.

Ở nội dung đôi nam nhóm tuổi 18-35, với sự góp mặt của nhiều cây vợt hàng đầu Tây Ninh hiện nay, các cuộc so tài đã diễn ra hết sức kịch tính. Trong cuộc đua này, với kỹ thuật đồng đều cùng lối chơi ăn ý, cặp VĐV từng khoác áo tuyển trẻ quốc gia là Xuân Lợi - Quốc Mạnh (CLB Hải Đăng) đã thi đấu áp đảo, đoạt cúp vô địch sau khi vượt qua 2 cây vợt đồng đội là Hoàng Anh và Minh Thông trong trận chung kết.

Nội dung đôi nam nhóm tuổi 36-45, các cây vợt khách mời thi đấu lấn lướt, trong đó 2 cây vợt đến từ Cty Cao su Phú Riềng là Văn Dũng - Văn Mạnh đã đánh bại cặp Duy Sinh - Quang Vinh (CLB CS Tân Biên) để đoạt cúp vô địch.

Nội dung đôi nam nhóm tuổi 46-55, với trình độ chuyên môn vượt trội, bộ đôi đến từ CLB Cảnh Việt là Thanh Phú và Văn Hiệp đoạt cúp vô địch sau khi đánh bại cặp Văn Mặn - Bá Lợi (CLB Liên Anh) trong trận chung kết. Nội dung thi đấu cuối cùng là đôi nam trên 56 tuổi, các trận so tài vẫn diễn ra đầy hào hứng, với chức vô dịch thuộc về cặp Hoàng Long - Văn Chi (CLB Gò Dầu).

Giải quần vợt mở rộng – Cúp Liên Anh lần thứ XI đã kết thúc thắng lợi, đánh dấu sự tiến bộ cả về quy mô và chất lượng, xứng đáng là giải quần vợt có bề dày tổ chức liên tục, cùng chất lượng chuyên môn hàng đầu ở Tây Ninh hiện nay.

Thanh Thọ