Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhà vô địch trong hàng triệu trái tim người hâm mộ 

Cập nhật ngày: 28/01/2018 - 08:59

BTNO - Bị thủng lưới vào phút cuối, U23 Việt Nam về nhì trong giải vô địch U23 Châu Á. Nhưng trong mắt người hâm mộ bóng đá, U23 Việt Nam đã là nhà vô địch bởi sự quả cảm, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Người hâm mộ tập trung xem bóng đá tại sân của Siêu thị Auchan. Ảnh Tâm Giang-Sông Ninh.

Không ai bảo ai, ngay sau khi kết thúc trận đấu, hàng ngàn người hâm mộ ở thành phố Tây Ninh và huyện Hoà Thành đã mang cờ và khẩu hiệu xuống đường ăn mừng “kỳ tích” của đội U23 Việt Nam.

Đến khoảng 20 giờ, số lượng phương tiện xe mô tô, ô tô đổ về các tuyến đường chính tại thành phố Tây Ninh ngày càng đông, có lúc con đường Cách mạng tháng 8 ùn tắc một đoạn khá dài.

Phút tiếc nuối khi trận đấu kết thúc. Ảnh Tâm Giang-Sông Ninh.

Phần lớn người dân đều thể hiện sự văn minh lịch sự, chấp hành tốt các quy định về an toàn giao thông. Dòng người mang cờ đỏ sao vàng, người thổi kèn, người đánh trống và hô to khẩu hiệu “Việt Nam muôn năm”, “Việt Nam vô địch” vang khắp nẻo đường.

Cờ hoa tung bay khắp đường phố Tây Ninh khiến nhiều người xúc động trước thành tích của bóng đá nước nhà.

Hàng ngàn người hâm mộ vẫn xuống đường chúc mừng U23 Việt Nam. Ảnh Tâm Giang-Sông Ninh.

Tuy nhiên, vẫn còn một số thanh thiếu niên lợi dụng việc người hâm mộ xuống đường để chạy xe lạng lách, đáng võng, nẹt pô, không đội mũ bảo hiểm...

Do số lượng người hâm mộ xuống đường ăn mừng khá đông, nên lực lượng Công an cũng phải làm việc vất vả để đảm bảo an toàn giao thông. Theo ghi nhận của chúng tôi, đã có hàng chục phương tiện xe mô tô chạy nẹt pô, lạng lách... bị Công an bắt giữ trong đêm 27.1.

Hữu Thiện-Thế Nhân