Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh đã có CLB quần vợt chuyên nghiệp 

Cập nhật ngày: 31/01/2018 - 19:52

BTNO - Ông Nguyễn Văn Lai- Tổng thư ký Liên đoàn Quần vợt Tây Ninh cho biết, Công ty Cổ phần Hải Đăng vừa thành lập câu lạc bộ quần vợt Hải Đăng -Tây Ninh. Đây là CLB quần vợt chuyên nghiệp đầu tiên của tỉnh.

Các VĐV quần vợt cấp quốc gia nhận thưởng tại Giải quần vợt Tây Ninh mở rộng đầu năm 2018.

Những năm gần đây, phong trào quần vợt tại Tây Ninh ngày càng phát triển lớn mạnh với nhiều giải đấu không chuyên đến bán chuyên nghiệp và chuyên nghiệp. Trong đó có những giải đấu mang tầm quốc gia do Công ty cổ phần Hải Đăng tổ chức và tài trợ; hay như giải quần vợt không chuyên do các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức thường niên như Cúp quần vợt Liên Anh, do Công ty TNHH Sản xuất cao su Liên Anh tổ chức và tài trợ.

CLB quần vợt Hải Đăng - Tây Ninh mới được thành lập đầu năm 2018, thuộc Liên đoàn quần vợt Việt Nam. Ngay sau khi thành lập, CLB đã đăng ký tham gia Giải quần vợt nam, nữ toàn quốc (VTF Pro Tour 1) tại Vũng Tàu từ ngày 28.1 đến 2.2.2018.

Các tay vợt thuộc CLB Hải Đăng-Tây Ninh đăng ký thi đấu ở nội dung đơn và đôi nam. Đơn nam dừng bước ở vòng 1/16; đôi nam Lâm Quang Trí và Trần Ngọc Quốc Vinh tranh bán kết vào hôm nay, 31.1.

Đây là tín hiệu đáng mừng cho bộ  môn quần vợt Tây Ninh. Vào tháng 4 tới đây, với sự tài trợ của Công ty cổ phần Hải Đăng, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam sẽ tổ chức Giải VTF Pro Tour 2 tại Tây Ninh.

Hoàng Thi