Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Đại hội đảng
“Giao cấu với trẻ em”, lãnh án 30 tháng tù
28/04/2018 - 17:11

(BTNO) - Ngày 27.4, TAND huyện Bến Cầu mở phiên tòa xét xử và đã tuyên phạt bị cáo Phan Tấn Đạt (24 tuổi, ngụ ấp Thuận Tâm, xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu) 30 tháng tù giam về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Bị cáo Phan Tấn Đạt trước tòa.

Theo cáo trạng cùng lời khai nhận của Đạt tại phiên tòa. Từ tháng 4 năm 2015, Phan Tấn Đạt là người đã thành niên, có quen biết, rồi nảy sinh tình cảm và sống chung như vợ chồng với Nguyễn Thị KL., sinh ngày 03.7.2001 (mới hơn 14 tuổi).

Trong thời gian sống chung với nhau, Đạt đã nhiều lần giao cấu với L. tại nhà riêng của mình và tại nhà L. (ở ấp A, xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu), L. mang thai và sinh cháu Phan Nguyễn HL. vào ngày 08.2.2016.

Do xảy ra mâu thuẫn trong quá trình chung sống với nhau, đầu tháng 12 năm 2017, chị L. viết đơn xin ly hôn với Đạt gửi đến TAND huyện Bến Cầu.

Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu về tội “Giao cấu với trẻ em”, ngày 26.12.2017, TAND huyện Bến Cầu đã chuyển hồ sơ đến Công an huyện để xử lý theo thẩm quyền. Qua điều tra, Đạt thừa nhận toàn bộ sự việc phạm tội nêu trên.

Hội đồng xét xử đã làm rõ hành vi phạm tội của Đạt là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến sự phát triển bình thường về thể chất và tâm sinh lý của trẻ em.                                                                                   

Gia Huấn

Tin liên quan