Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

​Tevez dính chấn thương khi đá “phủi” trong tù 

Cập nhật ngày: 29/03/2018 - 16:20

Tiền đạo 34 tuổi Carlo Tevez vừa khiến ban lãnh đạo CLB Argentina Boca Juniors giận dữ vì đã nói dối để che giấu việc bị chấn thương sau khi tham gia một trận bóng “phủi” trong tù.

Tevez dính chấn thương khi đi đá "phủi". Ảnh: BCJ

Theo truyền thông Argentina, cách đây ít ngày, Tevez đã đến nhà tù Bouwer (tỉnh Cordoba, Argentina) để thăm người em cùng cha khác mẹ là Juan Alberto Martinez. Em trai của cựu cầu thủ Manchester United này đang thi hành án 16 năm tù vì tội cướp có vũ trang.

Tại đây, Tevez đã nhận lời tham gia một trận bóng “phủi” với các tù nhân. Chơi bóng được khoảng 20 phút, anh dính chấn thương khi nhận một cú đá trời giáng của đối thủ vào bắp chân.

Tevez trở về Boca Juniors để thăm khám và được các bác sỹ chẩn đoán phải nghỉ thi đấu bốn tuần. Sự việc trở nên tồi tệ hơn khi anh đã quyết định nói dối nguyên nhân bị chấn thương. Sau khi biết Tevez đá “phủi” trong tù và dính chấn thương, ban lãnh đạo Boca Juniors đã rất giận dữ.

Tevez trở lại khoác áo đội bóng thời niên thiếu là Boca Juniors sau khi rời Trung Quốc cuối năm ngoái. Kể từ đó, Tevez ra sân thi đấu được 11 trận và ghi ba bàn thắng.

Nguồn TTO