Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

100 tuổi vẫn tập gym đều đặn

Cập nhật ngày: 21/10/2013 - 10:32
Một cụ bà 100 tuổi ở Anh thể hiện sức khoẻ dẻo dai khi đều đặn đến phòng tập gym 3 lần một tuần.

Cụ bà Louise Smith, sống ở phía nam thủ đô London, trở thành thành viên Câu lạc bộ Sức khoẻ và Thể hình ở đường Landsdowne kể từ khi cụ nghỉ hưu vào năm 1980. Dù chuẩn bị đón sinh nhật tuổi 101 vào tháng 11 này, mỗi ngày cụ Smith vẫn đến cậu lạc bộ và tập các môn thể thao để duy trì sức khoẻ.

Cụ Louise Smith hăng hái tập thể dục tại trung tâm.

Cụ Smith, từng làm y tá, cho biết: "Tôi tập tất cả các thiết bị, từ đi bộ trên máy, đến aerobics và bơi lội. Tôi đã tập ở đây cả một thời gian dài và vẫn sẽ tiếp tục luyện tập bởi nó giúp tôi cảm thấy khoẻ mạnh hơn. Bình thường tôi đến đây 3 lần một tuần, nhưng cũng có khi 4 lần. Tôi làm quen được rất nhiều người bạn mới tại trung tâm này".

Theo Your Local Guardian, cụ Smith, người có 3 con và 11 chắt, thường đi tập gym cùng với con gái 79 tuổi Irene và một người bạn của cụ. Cả 3 tham gia các lớp học dành cho những thành viên trên 65 tuổi.

"Tôi ăn thực phẩm có nguồn gốc tốt và không lo nghĩ nhiều. Ngoài ra, tôi ăn nhiều rau quả và rất ít khi uống đồ uống có cồn"- cụ chia sẻ về bí quyết để có một sức khoẻ dẻo dai.

Ông Phil Colwell, quản lý phòng gym, cho hay, 3 thế hệ nhà cụ Smith đều lựa chọn nơi này làm điểm đến lý tưởng để rèn luyện sức khoẻ.

Theo ngoisao