BAOTAYNINH.VN trên Google News

16 năm tù vì giành hát karaoke rồi giết người 

Cập nhật ngày: 04/06/2020 - 21:18

BTNO - Ngày 3.6, TAND tỉnh Tây Ninh mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử bị cáo Nguyễn Kỳ Như (20 tuổi, ngụ tại phường Lộc Hưng, thị xã Trảng Bàng) về tội Giết người, cố ý gây thương tích.

Bị cáo Nguyễn Kỳ Như tại phiên toà sơ thẩm.

Theo cáo trạng, khoảng 11 giờ 30 ngày 11.12.2019, Nguyễn Kỳ Như đến dự đám giỗ tại nhà anh Đặng Hoài Phong (xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu). Tại đây có tổ chức karaoke và Như đăng ký hát. Do chờ lâu mà chưa đến lượt hát, bực tức, Như đã chửi thề lớn tiếng và quậy phá tại đám giỗ.

Từ đó, anh Phan Thanh Khoa và Như xông vào đánh nhau thì được mọi người can ngăn. Như chạy ra ngoài lấy cây vào thì bị anh Trần Công Khoá giựt cây và vật Như ra đất. Sau khi thoát được, Như vào nhà anh Phong lấy 1 cây dao, thấy vậy, anh Phong đã ôm Như từ phía sau, nhưng bị Như đâm vào hông. Trước khi bỏ chạy, Như còn đâm Khoa 2 cái vào lưng và vào cẳng tay trái.

Trong lúc này, Khoa cầm cào cỏ, Khoá và Phạm Tấn Sung cầm cây tầm vông đuổi theo sau và đánh nhiều cái liên tiếp vào người Như. Sẵn dao trong tay, Như xoay người đâm trúng vào ngực trái của anh Sung, khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng anh Sung đã tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, Như đã đến Công an xã Truông Mít đầu thú.

HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Kỳ Như 16 năm tù về tội Giết người và 6 tháng tù về tội Cố ý gây thương tích. Ngoài ra, bị cáo còn phải bồi thường cho gia đình bị hại hơn 200 triệu đồng và cấp dưỡng cho con của bị hại đến năm 18 tuổi.

N.D