Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

19h tối nay, U23 Việt Nam có giành vé vào chung kết SEA Games 31? 

Cập nhật ngày: 19/05/2022 - 14:15

Trận bán kết nội dung bóng đá nam giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 19/5, trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

Đội bóng của HLV Park Hang Seo mạnh hơn so với đối thủ tại bán kết. Dân Trí.

U23 Malaysia từng gây bất ngờ lớn trong ngày ra quân, khi họ ngược dòng đánh bại Thái Lan 2-1. Tuy nhiên, sau trận đấu nói trên, đội bóng của HLV Brad Maloney không tạo thêm những ấn tượng khác. 

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "U23 Malaysia sẽ chơi chắc chắn, vì họ đã thấy U23 Việt Nam gặp khó khăn như thế nào khi đối diện với các đội đá thiên về phòng ngự như Philippines, Myanmar và kể cả Timor Leste".

Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đánh giá: "Đá với Malaysia dễ hơn so với nếu gặp Thái Lan ở bán kết. Cầu thủ Thái Lan có trình độ cao hơn, chơi khôn ngoan hơn và ghi bàn giỏi hơn". Các chuyên gia bóng đá trong nước đều nghiêng về khả năng chiến thắng của U23 Việt Nam. Trong tay HLV Park Hang Seo vẫn có những gương mặt có chất lượng cao, đặc biệt là 3 cầu thủ ngoài 23 tuổi, gồm Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh.

Ngoài ra, hàng phòng ngự của U23 Việt Nam cũng rất mạnh, với những Thanh Bình, Việt Anh, thủ môn Văn Toản thậm chí đã đạt đến trình độ đội tuyển quốc gia, chứ không còn đơn thuần là trình độ ở lứa tuổi 23 nữa.  Chừng nào mà U23 Việt Nam vẫn chưa để thủng lưới, đội bóng của HLV Park Hang Seo chưa thua. Còn việc chọc thủng lưới đối phương, có thể chúng ta chưa quá ào ạt, nhưng vẫn có khả năng tung đòn quyết định ở những thời điểm quyết định. Thời điểm đó sẽ đến khi Malaysia sơ hở với các pha chuyển hướng tấn công liên tục của U23 Việt Nam, rồi để lộ các khoảng trống bên phần sân của họ. 

Có thể đây tiếp tục là trận mà đội bóng của HLV Park Hang Seo thắng với tỷ số vừa phải, nhưng kết quả chung cuộc sẽ là vé vào chung kết cho U23 Việt Nam. 

Nguồn daidoanket