BAOTAYNINH.VN trên Google News

2 nâng cấp "đáng tiền" trên iPhone 16 Pro Max đưa trải nghiệm chụp ảnh lên tầm cao mới 

Cập nhật ngày: 15/09/2024 - 14:56

BTNO - Hai tính năng mới nổi bật nhất là Camera Control và khả năng zoom quang học 5x hứa hẹn sẽ làm hài lòng những người yêu thích nhiếp ảnh.

iPhone 16 Pro Max vừa được Apple trình làng vào 00h00 ngày 10/9/2024 (theo giờ Việt Nam) với hàng loạt nâng cấp đáng giá. Trong đó, hai tính năng mới nổi bật nhất là Camera Control và khả năng zoom quang học 5x hứa hẹn sẽ làm hài lòng những người yêu thích nhiếp ảnh.

Camera Control: Quyền năng sáng tạo trong tầm tay

Điều khiển camera (Camera Control) sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, được coi là hiện thân của sự sáng tạo. Nút điều khiển này được thiết kế bên ngoài là mặt tinh thể sapphire có kết cấu mịn, bao quanh bởi viền thép không gỉ cao cấp cùng tone màu. Bên trong là cảm biến lực có độ chính xác cao với tính năng phản hồi cảm ứng mô phỏng. Đây là nút cảm biến lần đầu xuất hiện trên các phiên bản iPhone của Apple giúp dễ dàng điều khiển camera chỉ với các thao tác bấm, trượt đơn giản.

Bạn có thể quay video, chụp ảnh đẹp và siêu nhanh. Điều khiển camera giúp bạn truy cập nhanh các công cụ camera dễ dàng. Bạn chỉ cần sử dụng đầu ngón tay để trượt/nhấn là có thể điều chỉnh các chức năng như độ sáng, phóng to, thu nhỏ,... theo ý thích. Với camera control bạn sẽ thỏa sức sáng tạo để có được những bức ảnh, video đẹp, ấn tượng như những người thợ chuyên nghiệp.

Điều khiển camera không chỉ có trên phiên bản iPhone 16 Pro Max mà còn được Apple trang bị trên các phiên bản khác như iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro. Đây chính là một trong những cải tiến đáng ghi nhận của Apple nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Dễ dàng điều chỉnh các tính năng chụp ảnh với camera control.

Ống kính Tele với khả năng zoom X5: Chụp  ảnh chuyên nghiệp vã rõ nét

Một trong những cải tiến ấn tượng được Apple ứng dụng vào hệ thống camera của iPhone 16 Pro Max chính là ống kính Tele với khả năng zoom quang học X5. Đây là một bước tiến lớn trong công nghệ nhiếp ảnh di động. Với ống kính camera mỏng hơn và tiêu cự 120mm, giúp iPhone 16 có khả năng thu phóng tốt hơn x5 lần.

Bạn có thể zoom vào đối tượng một cách rõ nét và chi tiết, mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Từ việc chụp ảnh thiên nhiên, sự kiện thể thao đến các bức chân dung cận cảnh, khả năng zoom 5x đều mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng với camera chính 48MP siêu rộng, bạn có thể thoải mái sáng tạo những bức ảnh độc đáo và ấn tượng mà không cần đến các thiết bị chuyên nghiệp.

Ống kính Tele với khả năng zoom x5 giúp bạn thỏa sức sáng tạo với đam mê nhiếp ảnh.

Địa chỉ tin cậy mua iPhone 16 Pro Max

Không chỉ có những nâng cấp về camera, iPhone 16 Pro Max còn có nhiều cải tiến về thiết kế như phần viền siêu mỏng, mang tới khả năng hiển thị tốt hơn, sở hữu chip A18 siêu mạnh mẽ, có thời gian sử dụng pin tốt nhất từ trước thời nay... Chính vì vậy, iPhone 16 Pro Max đang là một trong những siêu phẩm khiến người yêu công nghệ “điên đảo” và mong muốn được sở hữu.

Nếu bạn muốn mua iPhone 16 Pro Max nói riêng và các sản phẩm khác của Apple thì hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín như Viettel Store. Đây là một trong những hệ thống bán lẻ điện thoại di động lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Với mạng lưới cửa hàng trải rộng khắp cả nước, Viettel Store không chỉ cung cấp đa dạng các sản phẩm điện thoại chính hãng, chất lượng mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Ngoài cung cấp sản phẩm iPhone 16 Pro Max chất lượng, chính hãng đã được Việt hóa các thông tin ngay từ hộp đựng máy đến hướng dẫn sử dụng, Viettel Store còn dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn về hình thức thanh toán, ưu đãi mua kèm. Chính vì vậy, nếu cho nhu cầu mua iPhone 16 Pro Max, Viettel Store chính là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.

Với cải tiến ấn tượng trên camera và những nâng cấp “đáng tiền” khác iPhone 16 Pro Max thực sự đã thỏa lòng mong mỏi của các iFans và trở thành siêu phẩm đáng sở hữu nhất hiện nay. Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về iPhone 16 Pro Max chính hãng, chất lượng bạn hãy ghé Viettel Store để được tư vấn tận tình.  

TQC