Văn hóa - Giải trí   Góc thư giãn

BAOTAYNINH.VN trên Google News

2 phần mềm hỗ trợ tải file “cực nhanh” tại Rapidshare

Cập nhật ngày: 16/11/2009 - 05:47

Rapidshare.com là dịch vụ chia sẻ file nổi tiếng nhất hiện nay. Với những phần mềm sau đây, việc tải file tại Rapidshare không thể nào thuận tiện hơn với cả tài khoản có phí lẫn tài khoản miễn phí.

RapGet

RapGet hiện được xem là phần mềm được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Nó có thể giúp bạn tải được nhiều file một lúc (đối với tài khoản premium) và tự động tải file trên Rapidshare sau khi một link nào đó được tải hoàn tất (đối với tài khoản free) mà bạn không phải chờ đợi thời gian đếm ngược. Tiện ích này có dung lượng rất nhỏ, chỉ khoảng 200KB, tải tại http://tinyurl.com/pctips0848, tương thích Windows 2000/XP/Vista.

Ngoài ra, RapGet cũng hỗ trợ download tại 60 dịch vụ lưu trữ khác như: MegaUpload, Box.net,… với khả năng như với Rapidshare.

Để thực hiện tải file, bạn điền link vào ô phía dưới thanh công cụ. Để thêm link, bạn nhấn vào dấu + bên cạnh. Khi đã điền xong rồi bạn nhấn vào nút tam giác xanh để bắt đầu tải file. Chương trình có khả năng giúp bạn resume (tải lại) trong quá trình tải file với tài khoản free, đây là điều mà các trình download khác phải bó tay khi tải file tại Rapidshare.

Điểm đặc biệt mà RapGet mang lại là nó cho phép người dùng chuyển sang giao diện tiếng Việt. Để thực hiện, bạn vào thẻ menu Settings > chọn Options, chuyển sang thẻ Languages và kéo xuống dưới cùng chọn Vietnamese.

RapidHarvest

Đây là chương trình có giao diện thân thiện, gần gũi với khả năng tải file Rapidshare với mã script, nó cũng có khả năng tải nhiều file một lúc như RapGet. Phần mềm có dung lượng 5.584MB, tải về tại http://tinyurl.com/pctips0849, tương thích Windows XP/Vista.

Từ giao diện chính của chương trình, bạn nhấn vào nút dấu cộng và điền địa chỉ cần tải trong trường URL, chọn nơi lưu trữ file tải về trong trường Target, nếu có mật khẩu thì nhập vào trường Password. Xong nhấn OK để chấp nhận.

Ở cửa sổ hiện ra, bạn nhấn vào nút tam giác xanh da trời để bắt đầu tải. Trong quá trình tải, bạn có thể nhấn nút Pause để tạm ngưng việc download cũng như resume lại một cách dễ dàng. Chương trình hỗ trợ tải tại các địa chỉ chia sẻ như: Rapidshare, MegaUpload, Filefactory,…

Đ.T (st)


 
Liên kết hữu ích