BAOTAYNINH.VN trên Google News

2 thanh niên bất chấp lệnh cấm, vượt rào chắn trong thời gian phong tỏa 

Cập nhật ngày: 21/08/2021 - 15:24

BTNO - Nhằm rà soát, bóc tách những trường hợp nhiễm bệnh Covid- 19 ra khỏi cộng đồng, những ngày qua, trên địa bàn toàn tỉnh đồng loạt thực hiện Quyết định của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh tỉnh về việc phong toả theo từng địa phương, người dân không ra khỏi nhà, các chợ, siêu thị tạm ngưng để xét nghiệm sàng lọc SARS-Cov-2 trên diện rộng. Tuy nhiên, trên địa bàn phường 4, có 2 thanh niên không chấp hành chỉ đạo chung, tự ý di chuyển ra khỏi địa bàn.

Hai thanh niên chui rào tại hẻm số 11, đường Nguyễn Trãi.

Chiều 18.8, có hai thanh niên chở nhau trên xe gắn máy, biển số 70- B1 272. 15, lưu thông trên đường Nguyễn Trãi, phường 4, TP. Tây Ninh, khi đến đầu hẻm số 11, đường Nguyễn Trãi- nơi đây đang thiết lập rào chắn không cho người và phương tiện giao thông qua lại, nhưng hai thanh niên này ngang nhiên kéo dây để qua và tiếp tục di chuyển vào trong hẻm.

Hai thanh niên này vi phạm quy định phong tỏa của địa phương và Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19, đề nghị chính quyền địa phương xác minh xử lý nghiêm theo quy định.

Thảo Nguyên