Văn hóa - Giải trí   Đất nước mến yêu

BAOTAYNINH.VN trên Google News

21 điểm đến đẹp nhất Việt Nam trong mắt khách Tây 

Cập nhật ngày: 16/07/2018 - 14:37

Việt Nam đang ngày một thu hút hơn trong mắt các du khách trên thế giới. Dưới đây là những vùng đất được nhiều du khách đánh giá là đẹp nhất tại Việt Nam.

Mai Châu: Cách Hà Nội khoảng 4 giờ lái xe về phía tây nam, thung lũng Mai Châu là một cách hoàn hảo để trải nghiệm nông thôn Việt Nam với những cánh đồng lúa xanh tuyệt đẹp.

Đảo Phú Quốc: Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, nơi vẫn còn hoang sơ, với nhiều bãi biển đẹp, những ngôi làng nhỏ và con đường đất đỏ.

Hội An: Thị trấn Cổ Hội An và Bãi biển An Bàng là nơi có một bãi biển cát trắng tuyệt đẹp và một khu phố cổ được xếp hạng di sản thế giới toát lên nét duyên dáng và nhẹ nhàng.

Vịnh Hạ Long: Đây chắc chắn là một trong những nơi đẹp nhất ở Việt Nam với vùng nước màu ngọc lục bảo, hàng trăm hòn đảo đá vôi, thảm thực vật phong phú và nhiều hang động. Đây là một di sản thế giới được UNESCO công nhận.

Đồng bằng sông Cửu Long: Nơi phần lớn giao thông diễn ra trên thuyền với các chợ nổi đầy màu sắc đang sôi nổi hoạt động.

Sapa: Nằm ở tỉnh Lào Cai, Sapa đã được ca ngợi là một trong những điểm leo núi tốt nhất ở Đông Nam Á. Đây là nơi sinh sống của 5 nhóm dân tộc chính - Mông, Dao, Tày, Giáy và Xa Phó.

Nha Trang: Nha Trang, nổi tiếng vì có "văn hóa bãi biển" tốt nhất trong cả nước và cũng là một điểm đến cho những người yêu thích môn lặn biển ở Việt Nam.

Hà Nội: Là một thành phố nơi ảnh hưởng của châu Á và châu Âu hòa quyện với các di tích lịch sử, trung tâm văn hóa và di tích quốc gia hiện đại để tạo nên một cảnh quan đô thị tuyệt đẹp.

Mũi Né: Mũi Né là điểm đến hoàn hảo cho những người tìm kiếm mạo hiểm, vì nó có điều kiện lướt ván buồm đẳng cấp thế giới trong suốt mùa khô từ tháng 10 đến tháng 4.

Bán đảo Sơn Trà: Nằm gần Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà là một trong những nơi đẹp nhất Việt Nam. Có rất nhiều địa điểm để ngắm nhìn như Chùa Linh Ứng...

Hà Giang: Nằm ở phía bắc Việt Nam, Hà Giang sẽ mang đến cho du khách phong cảnh núi non hùng vĩ nhất trong khu vực. Cổng Thiên đàng và đèo Ma Pi Leng là hai trong số những khu vực đẹp nhất.

Quần đảo Côn Đảo: Côn Đảo với những cánh rừng xanh, những bãi biển đầy cát, vịnh hẻo lánh và một loạt các rặng san hô cùng sinh vật biển ở Biển Việt Nam sẽ khiến cho những người yêu thích môn lặn biển càng mê nơi này hơn.

Ninh Bình: Ninh Bình nổi tiếng về những hang động tuyệt đẹp cùng môi trường thiên nhiên và phong cảnh tuyệt vời có ở nơi đây.

Trang An được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long trên đất liền” với các đỉnh núi đá vôi, tương tự như những gì bạn nhìn thấy ở Hà Vịnh Long. Tràng An đã được UNESCO bảo tồn là “Khu phức hợp cảnh quan Tràng An”. 

Quy Nhơn: Các đại lộ xinh đẹp và bờ biển yên tĩnh là ưu điểm của Quy Nhơn. Ở nơi đâydu khách có thể được thưởng thức các món hải sản tươi sống ngon tuyệt vời ở nhiều nhà hàng ven biển.

Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng - Hang Sơn Đoòng: Điểm đến kỳ diệu này được giấu trong khu rừng nhiệt đới Việt Nam của Phong Nha và chỉ được phát hiện vào cuối thiên niên kỷ.

Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn): Sài Gòn là một trong những nơi thú vị nhất để ghé thăm Việt Nam với sự kết hợp tuyệt vời giữa các địa điểm hiện đại và cổ kính, tất cả đều nằm cạnh nhau.

Đà Lạt: Khí hậu ôn hòa của Đà Lạt khiến nó trở thành một khu nghỉ mát nổi tiếng của Pháp vào đầu những năm 1900. Thành phố đã đạt được danh hiệu “Mùa xuân vĩnh cửu”.

Hồ Lắk: Ở giữa Tây Nguyên của Việt Nam là hồ Lak thanh bình. Được bao quanh bởi những cánh đồng lúa, những ngọn đồi và những ngôi làng dân tộc thiểu số.

Huế: Huế là thủ đô của Việt Nam từ năm 1802 đến 1945. Thành phố vẫn còn có một cảm giác hoàng gia, với một số cổng lăng mộ và đền thờ là những điểm tham quan chính.

Mỹ Sơn: Mỹ Sơn là nơi mà một nền văn hóa độc đáo dựa trên giáo Ấn Độ tồn tại từ thế kỷ thứ 4 đến thế kỷ 13. 

Nguồn Dân Việt