BAOTAYNINH.VN trên Google News

3 phong cách tóc và trang điểm cho đêm Giáng sinh

Cập nhật ngày: 20/12/2010 - 10:10

Hãy truyền nguồn cảm hứng cho mùa Giáng sinh bằng những ý tưởng làm đẹp mới mẻ, ấn tượng và hợp thời trang. Và như vậy bạn đã có thể tỏa sáng trong gió lạnh, trong mưa phùn hay thậm chí trong cả ánh đèn màu lấp lánh...

Cảm hứng từ thập niên 50

Để tạo một cái nhìn tươi mới, vui vẻ, chuyên gia tạo mẫu tóc Robbie Lyon đã tạo nên cho người mẫu Simona một phong cách làm đẹp của những năm 50. Đó là lọn tóc xoăn mềm mại, vuốt ra sau và tạo độ bông dày cần thiết. Còn chuyên gia trang điểm Angie Parker đã hoàn thiện vẻ đẹp này bằng điểm nhấn là đôi mắt kẻ viền đen cùng đôi môi màu tím cà lãng mạn.

Phong cách lộng lẫy

Trang điểm cho buổi tiệc, phong cách lộng lẫy thường được sử dụng để ‘nâng tầm’ cho một người đẹp. Và ở đây chuyên gia tạo mẫu tóc Lyon đã tạo cho Simona một mái tóc của tiệc cocktail với đường rẽ tóc lệch hẳn sang một bên.

Nếu muốn sở hữu vẻ đẹp này, hãy ôm toàn bộ tóc về phía một bên, buộc lại kiểu đuôi ngựa và quấn lại thành búi tóc. Và nhớ là tạo cho nó một búi tóc ngẫu hứng, lộn xộn và rất tự nhiên.

Với trang điểm, Parker đã tạo điểm nhấn bằng đường kẻ viền mắt màu đen và gắn thêm những sợi mi giả để tăng thêm vẻ cuốn hút cho đôi mắt. Và cuối cùng hoàn thiện bằng màu son vô cùng tươi trẻ và màu sắc này.

Mái tóc 'đầu ngủ'

Đối với một chiếc váy đơn giản như thế này, Lyong đã chọn một kiểu tóc rất tự nhiên và ngẫu hứng - là mái tóc 'đầu ngủ' vô cùng xinh đẹp và sexy.

Để sở hữu mái tóc này, bạn hãy dùng ngón tay làm chải bông rối lên và dùng một chiếc máy là hoặc cây uốn để tạo nên những lọn tóc xoăn ngẫu hừng. Sau đó bạn dùng kẹp ghim để giữ gọn những lọn tóc này ra phía sau cho khuôn mặt được sáng và nổi bật.

Kết hợp với kiểu tóc này, chuyên gia trang điểm Parker đã dùng phấn mắt ánh nhũ đồng và phấn highlight cho má và mũi. Cuối cùng là tô điểm cho môi với màu son môi nude sáng.

(Theo Eva)