BAOTAYNINH.VN trên Google News

4 lý do tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm của DANAGO hút khách 

Cập nhật ngày: 09/11/2023 - 20:18

BTNO - Tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm khởi hành từ Đà Nẵng của DANAGO được đông đảo du khách lựa chọn và dự kiến sẽ “cháy vé” trong năm 2024.

Mê mẩn cảnh sắc đại ngàn trong tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm.

Măng Đen là một thị trấn nhỏ nằm ở độ cao 1.200m trên dãy Trường Sơn, cách thành phố Kon Tum chừng 50km. Có khí hậu gần giống với Đà Lạt, những tháng cuối năm cả thị trấn Măng Đen nằm giữa khu rừng thông bạt ngàn, mờ ảo bởi lớp lớp sương giăng. Măng Đen còn được biết đến là địa điểm “săn mây” nổi tiếng tại Việt Nam.

Măng Đen được xem là điểm khởi đầu cho tuyến du lịch “Con đường xanh Tây Nguyên”, kết nối với tuyến “Di sản miền Trung” đưa khách du lịch tứ xứ cùng khám phá Măng Đen trên tuyến đường chính từ bắc vào nam. Vì vậy, tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm gần đây đang có “làn sóng” phát triển rất nhanh.

Tour Măng Đen – điểm đến du lịch sinh thái mới ở Tây Nguyên có gì?

Măng Đen nổi tiếng với những dãy núi hùng vĩ được bao bọc bởi rừng nguyên sinh, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Có cơ hội tác nghiệp cùng đơn vị lữ hành DANAGO chúng tôi được biết thêm nhiều hơn về các điểm du lịch tại địa danh này:

  • Tượng Đức Mẹ Măng Đen: Là điểm hành hương Công giáo nổi tiếng tại thị trấn. Nơi đây thu hút nhiều du khách đổ về mỗi năm về sự linh thiêng và đức tin trong tín ngưỡng tâm linh.
  • Thác Pa Sỹ: Một trong những thác nước đẹp nhất ở Măng Đen, thác không mang vẻ đẹp hùng vĩ, ồn ào, mãnh liệt, con thác dịu dàng và vô cùng đằm thắm. Thác nằm giữa rừng nguyên sinh bạt ngàn với nhiều hoạt động du lịch như chèo sup, văn nghệ, ẩm thực và văn hóa Tây Nguyên,...
  • Chùa Khánh Lâm: Nằm trên ngọn đồi cao 1200m so với mực nước biển, là ngôi chùa linh thiêng và cũng là điểm dừng chân của nhiều du khách khi đến Măng Đen.
  • Làng văn hóa Kon Bring: Làng văn hóa của người dân tộc M’nâm và một vài dân tộc thiểu số khác. Nơi đây đa dạng với nhiều hoạt động đời sống, nghệ thuật truyền thống, kiến trúc và văn hóa ẩm thực đa dạng.

Làng dân tộc Kon Bring – điểm đến hấp dẫn du khách. Ảnh: DANAGO.

Ngoài ra, còn có nhiều điểm tham quan khác như: Hồ Đăk Ke, Cầu treo, Nhà thờ gỗ, Khu Farm công nghệ cao, Rừng thông trăm năm tuổi… cũng là một trong số các điểm tham quan có trong lịch trình được nhiều đơn vị lữ hành tổ chức.

Đến với núi rừng Tây Nguyên, ẩm thực là một thứ không thể thiếu, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng như cơm lam, thịt heo rừng, rượu cần, gà nướng, canh chua cá lăng, nộm lá đắng, cà phê Tây Nguyên… những món ăn dân dã nhưng hương vị thì vô cùng hấp dẫn.

  • Cơm lam: Món ăn dân dã của người dân tộc thiểu số Tây Nguyên. Cơm được nấu trong ống tre, có vị thơm ngon, bùi béo.
  • Rượu cần Tây Nguyên: Luôn có trong mọi buổi tiệc của bản đôn Tây Nguyên, được ngâm và chưng cất qua bàn tay khéo léo của người đồng bào nơi đây.
  • Cà phê Tây Nguyên: Một món thức uống làm cho bao người thao thức với hương vị riêng và nhiều món ngon đặc sắc khác được chế biến từ cà phê.

Du khách check-in tại khu Farm công nghệ cao tại Măng Đen.

Lý do nên chọn đặt tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm tại DANAGO

Hiện nay du lịch xanh ngày càng phát triển, khách du lịch có xu hướng muốn “bỏ phố về rừng” để cảm nhận cuộc sống gần gủi với thiên nhiên. Theo đó, Măng Đen tại Tây Nguyên đích thực là điểm đến không thể bỏ qua.

Tuy nhiên, vì vẫn còn là địa danh chưa hoàn toàn phát triển, thực tế vẫn còn đơn sơ, chưa được khai thác triệt để nên không thể tránh khỏi những rủi ro về thiên nhiên và an toàn du lịch. Vì vậy, phần đông khách du lịch ưu tiên chọn cách đặt tour qua các đơn vị lữ hành.

Theo khảo sát sơ bộ của Báo Tây Ninh thì các công ty du lịch Đà Nẵng nổi tiếng cũng đã bắt đầu khai thác tuyến du lịch này như DANAGO, Vietravel, VINAGO, DANACAR, Datviet, Latour, DNG Travel… Trong đó, DANAGO là công ty chuyên tổ chức tour Đà Nẵng đi Măng Đen uy tín và phổ biến nhất.

4 lý do khiến tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm của DANAGO hút khách:

  1. Kinh nghiệm tổ chức tour: DANAGO có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các tour gắn liền với thiên nhiên như Núi Thần Tài, Cổng Trời Đông Giang, Măng Đen... Đặc thù của các tuyến này là phải am hiểu địa hình và văn hóa địa phương, đơn vị này đã làm khá tốt trong việc trang bị kiến thức, kĩ năng cũng như chuyên môn cho từng bộ phận nhân viên và hướng dẫn viên.
  2. Lịch trình tour: DANAGO thiết kế một lịch trình thông minh theo cách: tiết kiệm thời gian, tiết kiệm quãng đường đồng thời tăng tính trải nghiệm, phù hợp với sức khỏe, sở thích và nhu cầu của du khách.
  3. Giá tour Măng Đen: Nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên môn, kinh nghiệm và chọn lựa đối tác chuyên nghiệp, DANAGO luôn có cách giảm chi phí tổ chức đến mức tối thiểu; nhờ vậy khách hàng được hưởng lợi từ chính sách giá ưu đãi với tiêu chí “giá rẻ - chất lượng không đổi” của DANAGO.
  4. Chăm sóc khách hàng: DANAGO hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7, giải đáp những thắc mắc và đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng từ khắp các kênh truyền thông như facebook, zalo, website... Tiêu chí tận tâm, tận tình và hết mình, DANAGO trở thành người bạn đồng hành chất lượng với khách hàng và là đối tác đáng tin cậy cho các đơn vị cùng đồng hành.

Nhờ vào hướng phát triển thương hiệu bền vững và thông minh, DANAGO đang thành công trong việc xây dựng “bức tường uy tín” vững vàng đến từng đối tượng khách hàng.

DANAGO là thương hiệu du lịch nổi tiếng có trụ sở tại Đà Nẵng.

DANAGO - ĐỊA CHỈ ĐẶT TOUR MĂNG ĐEN TỪ ĐÀ NẴNG

  • Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO
  • Địa chỉ: 41 Phan Triêm, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Hotline: 0833-888-404
  • Giấy phép đăng ký doanh nghiệp số: 0402118435
  • Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND
  • Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

Nếu du khách cần du lịch Măng Đen theo tour, có thể tham khảo tour của DANAGO theo thông tin liên hệ mà Báo Tây Ninh cung cấp bên trên. Để tìm hiểu kĩ hơn về lịch trình, du khách truy cập website của DANAGO tại chủ đề “tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm”.