BAOTAYNINH.VN trên Google News

420 người già, người khuyết tật và trẻ mồ côi tại huyện Tân Biên và huyện Tân Châu được tặng quà tết 

Cập nhật ngày: 04/01/2023 - 19:47

BTNO - Ngày 4.1, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em (BTNKT&BVQTE) tỉnh phối hợp Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và Ban Từ thiện chùa núi Bà tổ chức thăm, tặng quà cho người già, người khuyết tật và trẻ mồ côi tại huyện Tân Biên và huyện Tân Châu.

Đoàn trao quà cho bà con tại xã Tân Phong (huyện Tân Biên).

Tại huyện Tân Biên, đoàn trao 245 suất quà cho người già, người khuyết tật và trẻ mồ côi các xã: Mõ Công, Tân Phong, Tân Bình và Thạnh Bắc. Tại huyện Tân Châu, đoàn trao 75 suất quà cho người già, người khuyết tật và trẻ mồ côi xã Tân Phú.

Mổi suất quà trị giá 650.000 đồng. Tổng trị giá 273 triệu đồng do Ni trưởng Thích Nữ Diệu Nghĩa- Viện chủ hệ thống chùa núi Bà Tây Ninh hỗ trợ.

Tại các địa phương, ông Nguyễn Văn Quá- Chủ tịch Hội BTNKT&BVQTE tỉnh cùng Hòa Thượng Thích Niệm Thới- Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và Ni sư Thích Nữ Diệu Hải- Phó Viện trưởng hệ thống chùa núi Bà Tây Ninh thăm hỏi, chúc sức khoẻ toàn thể bà con cùng chính quyền địa phương hưởng một mùa xuân Quý Mão (2023) đầm ấm, nghĩa tình,

Trong 3 ngày (từ 2-4.1), đoàn trao tặng 1.200 suất quà cho người già, người khuyết tật, trẻ mồ côi và đồng bào dân tộc thiểu số tại 15 xã, phường, thị trấn thuộc thành phố Tây Ninh, thị xã Hòa Thành, các huyện: Dương Minh Châu, Châu Thành, Tân Biên, Tân Châu.

Phước Hải