BAOTAYNINH.VN trên Google News

5 Lý do nên thuê máy photocopy màu thay vì mua mới 

Cập nhật ngày: 24/11/2023 - 09:14

BTNO - Nhu cầu thuê máy photocopy màu ngày càng cao. Bởi giá bán của một dàn máy photocopy hiện không hề rẻ, không phải đơn vị nào cũng đủ điều kiện đầu tư mua mới. Đức Lan cho thuê các loại máy photocopy nhập khẩu chính hãng, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng.

Lý do nên thuê máy photocopy màu

Thay vì mua mới thì nhiều khách hàng hiện nay lại có xu hướng lựa chọn thuê máy photocopy màu.

Cho chất lượng hình ảnh sắc nét

Máy photocopy màu công nghiệp cho chất lượng hình ảnh in ấn sắc nét. Dòng thiết bị này giúp người dùng tạo các bản in màu chất lượng, photocopy tài liệu với độ chính xác cao, tốc độ photocopy khá nhanh.

Máy photocopy màu RICOH cho chất lượng hình ảnh sắc nét.

Chính bởi vậy, dòng máy photocopy màu rất thích hợp sử dụng tại các phòng ban cần làm việc thường xuyên với tài liệu kèm hình ảnh. Khi được lắp đặt thiết bị này, người dùng có thể photocopy tài liệu màu một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian.

Tốc độ in khá nhanh

So với dòng máy photocopy đen trắng, máy photocopy màu đạt tốc độ xử lý khá nhanh. Cụ thể, một số mẫu máy RICOH công nghiệp hiện nay có khả năng tạo 75 đến 90 bản in màu chỉ trong vòng 1 phút. Tốc độ hoạt động này hoàn toàn đáp ứng tốt yêu cầu làm việc tại các văn phòng lớn, cần photocopy nhanh nhiều tài liệu kèm hình ảnh.

Tích hợp đa dạng chức năng

Phần lớn máy photocopy màu của những thương hiệu nổi tiếng như RICOH thường tích hợp nhiều chức năng. Chẳng hạn như chức năng quét tài liệu (scan), chức năng chỉnh độ phân giải, tùy chỉnh kích thước photocopy linh hoạt,.. Toàn bộ quá trình điều chỉnh các chức năng đều được thực hiện thông qua màn hình cảm ứng hoặc thông qua thiết bị kết nối.

Mỗi chiếc máy photocopy màu thường có khá nhiều chức năng.

Mặc dù tích hợp nhiều chức năng nhưng người dùng không phải thao tác phức tạp. Sau khi lắp đặt hoàn tất, nhân viên kỹ thuật của đơn vị cho thuê sẽ hướng dẫn chi tiết cách vận hành.

Tiết kiệm chi phí

Giá bán của máy photocopy màu công nghiệp sử dụng tại các văn phòng hiện khá cao. Nếu đầu tư mua mới, khách hàng ít nhất cũng phải bỏ ra khoảng 80 triệu đồng. Trường hợp mua máy công suất lớn, chi phí đầu tư thậm chí còn có thể lên đến tiền trăm.

Tuy nhiên nếu đi thuê, khách hàng chắc chắn tiết kiệm đáng kể ngân sách. Bởi giá cho thuê áp dụng tại những đơn vị chuyên nghiệp như Photocopy Đức Lan hiện chưa đến 2 triệu đồng mỗi tháng.

Được hỗ trợ chu đáo

Khách hàng thuê máy photocopy màu hoàn toàn không cần quan tâm đến khâu lắp đặt, bảo trì, thay mực, khắc phục sự cố,.. Bởi toàn bộ công việc này sẽ do bên cho thuê chịu trách nhiệm.

Khách hàng chỉ cần vận hành sử dụng. Khi nhận thấy máy photocopy gặp cố hoặc bị hết mực, bạn hãy liên hệ với bên cho thuê. Trách nhiệm của bên cho thuê lúc này là cử nhân viên kỹ thuật đến xử lý sự cố theo yêu cầu, nhanh chóng.

Cập nhật báo giá thuê máy photocopy màu mới nhất

Nếu đang băn khoăn về giá dịch vụ cho thuê các loại máy photo màu, quý khách hãy tham khảo bảng cập nhật giá đang áp dụng tại Photocopy Đức Lan dưới đây:

Bảng giá dịch vụ thuê máy photocopy màu áp dụng tại Đức Lan.

Photocopy Đức Lan - cho thuê máy photocopy màu chính hãng, hỗ trợ từ A - Z

Đức Lan đang bán máy photocopy màu chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc. Bên cạnh đó, đơn vị chúng tôi vẫn hỗ trợ dịch vụ cho thuê máy photocopy các loại, theo bảng giá áp dụng cạnh tranh.

Khi thuê máy photocopy tại Đức Lan, khách hàng luôn nhận được tư vấn tận tình, báo giá chi tiết kịp thời. Nếu đồng ý ký kết hợp đồng, đơn vị chúng tôi sẽ triển khai lắp đặt tận nơi.

Bên cạnh triển khai lắp đặt, hướng dẫn vận hành chu đáo, Photocopy Đức Lan còn sẵn sàng đổi máy mới nếu được khách hàng yêu cầu.

Đức Lan đã và đang phục vụ nhiều khách hàng doanh nghiệp, đơn vị hành chính lớn trên khắp địa bàn TPHCM. Nếu muốn nhận tư vấn chi tiết, đặt dịch vụ thuê máy photocopy màu chất lượng, quý khách có thể gọi ngay vào số 0938114403.