Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

5 mẫu iPhone đã qua sử dụng đáng mua 

Cập nhật ngày: 15/07/2023 - 11:21

Chia sẻ với PLO, đại diện một hệ thống bán lẻ cho biết do tình hình kinh tế ảm đạm, người tiêu dùng thường có xu hướng chọn mua iPhone đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí. Sức bán các dòng iPhone cũ tăng khoảng 20-30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thống kê cho thấy, các dòng iPhone đã qua sử dụng bán chạy nhất đều là phiên bản cao cấp. Cụ thể, iPhone 12 Pro Max là model bán chạy nhất, chiếm hơn 20%, tiếp đến là iPhone 11 Pro Max chiếm 16%, iPhone 11 Pro chiếm khoảng 11%, iPhone Xs Max chiếm khoảng 10%...

 

“Đa số máy đã qua sử dụng là máy thu cũ từ khách hàng, sau đó được tân trang, sửa chữa, kiểm tra tình trạng và thay thế các phần gặp sự cố trước khi bán ra thị trường”, đại diện hệ thống Di Động Việt chia sẻ.

Theo ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc Thương mại - Công ty cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT, từ nay đến cuối năm sẽ chưa có nhiều điểm sáng về kinh tế vĩ mô khi tất cả các ngành nghề kinh doanh đều bị ảnh hưởng bởi tác động kinh tế thế giới và Việt Nam.

Tuy nhiên, thị trường bán lẻ các sản phẩm công nghệ đang có dấu hiệu hồi phục. Doanh số smartphone, laptop dự kiến sẽ tăng mạnh trong quý 3 (từ tháng 7 đến tháng 9) nhờ mùa tựu trường, học sinh sinh viên tăng cường mua sắm thiết bị để hỗ trợ việc học tập.

Ước tính trung bình, người tiêu dùng Việt Nam đang chi tiêu 515 tỷ đồng mỗi tháng cho việc mua sắm các mặt hàng điện thoại di động trên các sàn Shopee, Lazada, Tiki. Tính về tổng dung lượng thị trường, 3 sàn thương mại điện tử hiện chiếm khoảng 6-7% dung lượng bán lẻ điện thoại di động tại Việt Nam.

iPhone 12 Pro Max chỉ từ 15,59 triệu đồng

Hiện tại, iPhone 12 Pro Max đang là model iPhone đã qua sử dụng được nhiều người lựa chọn bởi cấu hình mạnh (chip A14 Bionic), 3 camera ở mặt sau, thiết kế sang trọng… cùng mức giá chỉ 15,59 triệu đồng tại Di Động Việt.

Tương tự, phiên bản thấp hơn là iPhone 12 Pro cũng được trang bị màn hình OLED với kích thước 6,1 inch, chip A14 Bionic cùng mức giá chỉ 12,99 triệu đồng, rẻ hơn phiên bản Pro Max khoảng 3 triệu đồng.

iPhone 11 Pro Max giá cuối từ 8,79 triệu đồng

Đây cũng là chiếc iPhone đầu tiên được trang bị camera 3 mắt đặc trưng của dòng iPhone cao cấp. Với con chip A13 Bionic, màn hình 6,5 inch… người dùng có thể yên tâm trải nghiệm hệ sinh thái iOS trong vài năm tới.

Sau khi áp dụng tất cả các ưu đãi, bạn có thể sở hữu sản phẩm với giá chỉ 8,79 triệu đồng. Tương tự, phiên bản có kích thước màn hình nhỏ hơn là iPhone 11 Pro cũng chỉ còn 7,39 triệu đồng.

iPhone Xs Max đáng mua trong phân khúc 7 triệu

Với mức giá khoảng 7 triệu đồng, iPhone Xs Max là lựa chọn yêu thích của nhiều người. Model này có thể đáp ứng đa số các nhu cầu cơ bản như xem phim, chơi game hay chụp hình mượt mà dù đã ra mắt gần 5 năm.

iPhone Xs Max hiện đang giảm hơn 3 triệu so với giá niêm yết, chỉ còn từ 7,49 triệu đồng.

Nguồn PLO