BAOTAYNINH.VN trên Google News

5 mẫu máy nén khí 15Kw: Bền, Tiện ích, Chất lượng, Giá tốt 

Cập nhật ngày: 02/07/2024 - 09:35

BTNO - Máy nén khí 15kw có điểm chung là vận hành với công suất khủng, tốc độ sinh khí nén cực “xuất thần” và vận hành cực bền. Thiết bị được rất nhiều đơn vị lựa chọn để hỗ trợ lao động, kinh doanh và chưa từng để lại phản hồi tiêu cực nào.

1. Lợi ích không thể bỏ qua khi đầu tư máy nén khí 15kW

Khi đầu tư loại máy nén khí này, bạn sẽ nhận về 4 điểm lợi sau:

  • Nhận về lượng khí nén lớn và đạt chuẩn trong thời gian siêu nhanh.
  • Có thể khai thác sức làm việc của thiết bị nhiều giờ nhờ sức bền “xưa nay hiếm” của thiết bị.
  • Cấp hơi siêu hiệu quả, dùng được cho nhiều mục đích khác nhau. Nổi bật như cung cấp khí thở, bơm căng phao, đồ chơi; trợ lực cho máy phun, khoan...
  • Cắt giảm triệt để phí sửa lỗi, vận hành do kết cấu chắc chắn, khoẻ khoắn, hiếm khi phát sinh sự cố. Khai thác điện nguồn siêu tốt, tránh lãng phí tối đa.
  • An toàn nhờ hệ thống cảnh báo làm việc nhanh nhạy, “vào guồng”, không tiềm ẩn yếu tố nguy cơ.

2. Top #5 máy bơm khí nén 15kW bán chạy nhất thị trường

2.1 Máy bơm khí nén Kumisai KMS-200500

Tên sản phẩm

Kumisai KMS-200500

Công suất

20Hp

Áp lực làm việc tối đa

14kg/m2

Dung tích

500l

Lưu lượng

3000l/p

Thiết bị này là một trong những mã sản phẩm cực “đắt hàng” của thương hiệu Kumisai. Thiết bị hội tụ nhiều điểm cộng vượt trội: Bình chứa siêu lớn, lưu lượng khủng và áp lực làm việc cũng thuộc top đầu.

Không chỉ vậy, kể cả khi “căng mình” làm việc thì tiếng ồn phát ra cũng không đáng kể nên máy bơm khí nén chính hãng, độ bền cao tại Yên Phát  được rất nhiều khách hàng tin dùng.

2.2 Máy nén khí Puma PK-20300

Tên sản phẩm

Puma PK-20300

Công suất

20Hp

Áp lực làm việc tối đa

10kg/m2

Dung tích

304l

Lưu lượng

2500l/p

Puma PK-20300 có thiết kế cực gọn, các chi tiết sắp xếp thông minh theo chiều dọc nên diện tích chiếm chỗ không đáng kể. Đặc biệt tốc độ tạo thành phẩm của máy nhận về rất nhiều lời khen. Điều này là do thiết bị tích hợp tới 3 cụm đầu nén và sở hữu công suất không hề tầm thường chút nào.

Khu vực tiếp đất của máy có đính kèm bánh xe nhưng không giữ cố định. Khi cần bạn lắp vào để điều máy đi xa. Ở trạng thái tĩnh, bạn có thể gỡ ra để thiết bị định vị tốt trên mặt sàn.

2.3 Máy khí nén Palada PA-20300

Tên sản phẩm

Palada PA-20300

Công suất

20Hp

Áp lực làm việc tối đa

10kg/m2

Dung tích

300l

Lưu lượng

3000l/p

Palada PA-20300 cũng là một trong những con máy nén khí 15Kw có sức bán ra “đỉnh” nhất hiện nay. Sản phẩm có thông số kỹ thuật không kém cạnh bất cứ đối thủ nào nhưng giá bán ra lại cực “mềm”. Vậy nên khách hàng không cần phải cân nhắc nhiều sau khi đã tìm hiểu về thiết bị.

Đặc biệt, chất lượng khí nén đầu ra của máy cũng được nhiều khách hàng chấm điểm “kịch khung”. Rất sạch sẽ, không mùi, lưu lượng lớn và cực đều tay. Do đó dù bạn có tiêu chuẩn cao thế nào thì Palada PA-20300 vẫn có thể đáp ứng tốt.

3. Máy nén khí Yên Phát - Giá siêu tốt, chính hãng, bảo hành dài lâu

Bạn có thể tìm thấy tất cả các mã máy ưu tú nêui trên tại Điện máy Yên Phát - Doanh nghiệp có thâm niên phân phối máy nén khí chính hãng suốt 12 năm qua.

Tổng kho máy móc Yên Phát luôn chủ động gợi ý khách xác thực nguồn gốc và test thử chất lượng máy. Nếu thấy an tâm và ưng ý thì mới tiến hành giao dịch. Đây là một trong những điểm khác biệt lớn của thương hiệu so với số đông đối thủ.

Ngoài ra, Yên Phát còn là một trong số ít các đơn vị cung ứng tư vấn cực có tâm. Khi khách hàng nhắm đến một mã máy nén khí 15kw, nhân viên hỏi qua nhu cầu khách, nếu thấy tương thích thì mới khuyến khích lựa chọn. Nếu không phù hợp, nhân viên sẽ giải thích chi tiết cho khách hiểu trước khi đưa ra gợi ý thay thế.