BAOTAYNINH.VN trên Google News

59 cán bộ lãnh đạo, quản lý hoàn thành lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức 

Cập nhật ngày: 05/06/2022 - 09:25

BTNO - Chiều 4.6, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ phối hợp Học viện Chính trị khu vực II (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức lễ bế giảng, trao giấy chứng nhận cho 59 học viên lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý (đối tượng 3).

PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng - Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II phát biểu bế giảng.

Đến dự có PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng- Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II; ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh.

Phát biểu bế giảng, PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng cho biết, qua 5 ngày học tập nghiêm túc, các học viên đã được nghe 8 chuyên đề về những lĩnh vực chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của đất nước, của tỉnh. Trong đó chuyên đề quan trọng về “Nhiệm vụ chính trị trọng tâm cần quan tâm thực hiện để tạo đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương thời gian tới” do Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc trực tiếp truyền đạt.

PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng mong các học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý (đối tượng 3) của tỉnh tiếp tục học tập, vận dụng sáng tạo Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh vào thực tiễn, nâng cao hiệu quả công tác.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại lễ bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý (đối tượng 3).

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc gửi lời cảm ơn chân thành lãnh đạo Học viện Chính trị khu vực II và các giảng viên đã đồng hành, tận tình, trách nhiệm, phối hợp chặt chẽ với Tây Ninh trong các chương trình đào tạo nguồn nhân lực, đặc biệt là lý luận chính trị, trong đó có hai lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho đối tượng cán bộ lãnh đạo, quản lý (đối tượng 3) của tỉnh. Trong thời gian tới, Tỉnh uỷ Tây Ninh tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Học viện để tổ chức thêm các lớp khác cũng như có nhiều hình thức đào tạo phong phú hơn.

Quang cảnh buổi lễ.

Qua hai lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho đối tượng 3, ông Nguyễn Thanh Ngọc đánh giá cao và biểu dương tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên, sự nỗ lực của ban cán sự lớp và trường Chính trị tỉnh.

Nội dung các chuyên đề được học tập đều là những kiến thức rất bổ ích, cập nhật và bổ sung kiến thức, kinh nghiệm cho mỗi cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh. Qua đó để nâng cao năng lực lãnh đạo của từng cán bộ lãnh đạo, quản lý cũng như của từng ngành, từng địa phương, nhằm góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao với kết quả cao hơn, toàn diện hơn, với khát vọng vươn lên cùng sự phát triển của tỉnh.

Sau hai lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý (đối tượng 3), tỉnh sẽ có đánh giá, rút kinh nghiệm để tổ chức các lớp học sau thiết thực, hiệu quả hơn.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý (đối tượng 3)

PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng- Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý (đối tượng 3).

Phương Thuý