BAOTAYNINH.VN trên Google News

6 tháng đầu năm 2010: Báo Tây Ninh đạt được những bước tiến vững chắc trong hoạt động

Cập nhật ngày: 21/07/2010 - 05:24

(BTNO) - Ngày 21.7.2010, Báo Tây Ninh đã Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2010. Đồng chí Dương Văn Phong, Tỉnh uỷ viên – Tổng Biên tập Báo Tây Ninh, chủ trì hội nghị.

Tổng Biên tập Dương Văn Phong trao bằng khen của UBND tỉnh cho 2 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

Báo cáo của Báo Tây Ninh nêu rõ, trong thời gian qua đơn vị đã thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền phục vụ cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng và chính quyền. Trong đó, đơn vị đã tập trung vào các sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước trong từng thời điểm, đặc biệt là tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp. Báo Tây Ninh cũng đã bám sát và phản ánh kịp thời tình hình và kết quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2010. Tuyên truyền kịp thời ý nghĩa của những ngày lễ lớn trong năm như Ngày thành lập Đảng CSVN (3.2), kỷ niệm 35 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh,…

Trong thời gian qua, Báo Tây Ninh đã có những bước phát triển cơ bản: ra thêm kỳ báo thứ bảy nâng số báo trong tuần lên 4 kỳ và số lượng phát hành ổn định từ 7.200 đến 7.300 tờ/kỳ. Chất lượng tờ báo ngày càng tốt, thu hút độc giả hơn. Báo Tây Ninh điện tử đã thay đổi giao diện mới, đẹp và tiện cho độc giả truy xuất tin, bài. Lượng người truy cập trong 6 tháng đầu năm là 974.983 lượt người, bình quân đạt 5.387 lượt người/ ngày. Đặc biệt từ khi thay đổi giao diện (21.6.2010), mỗi ngày có hơn 9.000 lượt người truy cập.

Lực lượng cộng tác viên đã góp phần đắc lực cho sự phát triển mạnh mẽ của tờ báo. Hiện nay, Báo Tây Ninh có khoảng trên 50 cộng tác viên thường xuyên và không thường xuyên. Cộng tác viên đã phản ánh kịp thời các hoạt động kinh tế - xã hội ở cơ sở, làm cho tờ báo sinh động và có sức thu hút hơn.

Tại hội nghị, UBND tỉnh Tây Ninh cũng đã có bằng khen cho 2 tập thể và 5 cá nhân của Báo Tây Ninh có thành thích xuất sắc trong phong trào thi đua 5 năm (2005-2009); nhân dịp này, Báo Tây Ninh cũng đã trao tặng giấy khen cho 8 cá nhân là cộng tác viên thường xuyên, tích cực của Báo Tây Ninh và trao giải thưởng cho những tác giả có tác phẩm báo chí có chất lượng cao trong các tháng 4, 5, 6 năm 2010.

Võ Cường