BAOTAYNINH.VN trên Google News

6 ứng dụng được miễn phí ngắn hạn trên iOS bạn nên tải ngay

Cập nhật ngày: 11/07/2016 - 02:47

Đợt khuyến mại này bao gồm một huấn luyện viên cho bộ não của bạn (Next-Numbers), một ứng dụng mà chắc chắn rằng bạn cần dùng nó cho điện thoại khi đi du lịch nước ngoài (Plugs of the World), và một ứng dụng sẽ giúp bạn tìm ra khách sạn cần thiết trên các trang web đang chạy các ưu đãi cho mùa du lịch (EXP Deals Hotel).

 
Trong danh sách này, hy vọng bạn sẽ tìm được ít nhất một hoặc hai phần mềm miễn phí mà bạn có thể sử dụng ngay bây giờ. Chúc may mắn!
 
1. Next-Numbers
Hiện tại ứng dụng được tải miễn phí; giá thông thường 1,99USD.
Bạn có thể xem đây là một ứng dụng mà sẽ rèn luyện trí não của bạn, đặc biệt hiệu quả nếu bạn sử dụng nó từ 5 đến 10 phút mỗi ngày. Ứng dụng giúp bạn rèn luyện khả năng tập trung và đưa ra quyết định.
2. Sky Live
Hiện tại ứng dụng được tải về miễn phí, giá thông thường 99 cent.
Sky Live đồng bộ với đồng hồ thông minh Apple Watch để cho bạn biết những gì đang xảy ra trên bầu trời vào thời điểm đó. Nó có thể chỉ ra các hành tinh, các sự kiện thiên văn sắp tới, và là ứng dụng hoàn hảo cho các nhà chiêm tinh học sử dụng. Nó cũng có thể cho bạn biết nơi trạm không gian, mặt trời, mặt trăng và các hành tinh sẽ đi qua trong 7 ngày tiếp theo.
3. Meeting Box
Hiện tại ứng dụng được tải về miễn phí, giá thông thường 2,99USD.
Meeting Box là một ứng dụng ghi chú, đồng thời có thể chú giải cho các bản đồ, hình ảnh và các trang web. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng để ghi chép trong các bài giảng ở trường, hoặc trong các cuộc họp tại nơi làm việc, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.
4. Lightning Assault
Hiện tại ứng dụng được tải về miễn phí, giá thông thường 99 cent.
Đây là trò chơi mà đặt bạn trong nhiệm vụ của một máy bay chiến đấu hiện đại nhằm mục đích bắn hạ các UFO (vật thể bay không xác định) và làm nổ tung các tàu mẹ.
5. Plugs of the world
Hiện tại ứng dụng được tải về miễn phí, giá thông thường 2,99USD.
Nếu bạn đi du lịch khắp nơi với các thiết bị di động của bạn, đây là ứng dụng bạn cần phải có. Nó sẽ cho bạn biết ổ cắm AC sẽ làm việc với các hốc tường được sử dụng trong các khu vực mà bạn đang đến. Nói một cách dễ hiểu: Nếu bạn không muốn điện thoại thông minh của bạn gặp sự cố vì nguồn điện trong chuyến đi nước ngoài, hãy chắc chắn rằng ứng dụng này nên có sẵn trên điện thoại của bạn ngay lập tức. 
6. EXP Deals Hotel
Hiện tại ứng dụng được tải về miễn phí, giá thông thường 4,99USD.
Ứng dụng này giúp bạn tiết kiệm tiền khách sạn với tỷ lệ lên tới 70%. Cho dù bạn là một du khách dày dạn kinh nghiệm hay một người không chuyên, bạn có thể tìm ra chính xác tên của một khách sạn đang được giảm giá thông qua ứng dụng này. Điều này được cung cấp bởi một số các trang web như Priceline, tuy nhiên "luật chơi" là người tiêu dùng sẽ không được biết tên khách sạn mà họ đặt phòng cho đến khi họ hoàn tất việc giao dịch. 
Nguồn XHTT