Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

70 Tổng phụ trách Đội giỏi, đội viên xuất sắc được tuyên dương, khen thưởng

Cập nhật ngày: 15/05/2011 - 11:20

Khen thưởng hai đơn vị có thành tích tốt trong phong trào thanh thiếu nhi

Sáng 14.5, Hội đồng Đội tỉnh Tây Ninh đã tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15.5.1941-15.5.2011) tại hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo.

Đến dự lễ có đồng chí Nguyễn Văn Nên, Bí thư Tỉnh uỷ, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thuỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, cán bộ phụ trách Đội của 9 huyện, thị và 150 em đội viên tiêu biểu trong toàn tỉnh.

Thời gian qua, Hội đồng Đội tỉnh đã phát động các phong trào thi đua Nghìn việc tốt, Hoa điểm mười, Kế hoạch nhỏ, Giúp bạn vượt khó, Thiếu nhi vui khoẻ tiến bước lên Đoàn, Chương trình thắp sáng ước mơ… đã mang lại những kết quả tích cực cho công tác Đội như: 85.000 bông hoa điểm mười, 15.000 đôi bạn cùng tiến, mỗi năm có 90% đội viên nhi đồng đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ, 100% liên đội đều có quỹ giúp bạn vượt khó…

Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh đã khen thưởng cho 70 gương điển hình là Tổng phụ trách Đội giỏi, những đội viên xuất sắc trên các lĩnh vực hoạt động Đội, học tập, thể thao, giúp bạn vượt khó.

Tại buỗi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Nên, Bí thư Tỉnh uỷ đã biểu dương những thành tích Hội đồng Đội các cấp đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ mong muốn các em đội viên cần cố gắng học giỏi, chăm ngoan, làm nhiều việc tốt hơn nữa để mai này trở thành người có ích cho xã hội, góp sức vào công cuộc xây dựng nước nhà.

NGÔ TUYẾT