BAOTAYNINH.VN trên Google News

8.3 ở Công ty CP Bourbon Tây Ninh: Cuộc toạ đàm dành cho giới nữ

Cập nhật ngày: 09/03/2011 - 04:57

Buổi toạ đàm được tổ chức chiều ngày 7.3.2011 tại hội trường Tỉnh uỷ. Đến dự có ông Lê Minh Trọng- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, bà Nguyễn Thị Bạch Mai- Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam tỉnh Tây Ninh, bà Trần Thị Ngọc Thu- Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh Tây Ninh và hơn 450 đại biểu nữ đang công tác tại các ban, ngành, công ty mía đường trực thuộc...

Chuyên gia tâm lý - tiến sĩ Lý Thị Mai tại buổi toạ đàm

Sau lời phát biểu khai mạc của ông Huỳnh Bá Chủ, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bourbon Tây Ninh và phát biểu chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 của bà Huỳnh Bích Ngọc, đồng Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần sản xuất - thương mại Thành Thành Công và Công ty cổ phần Bourbon Tây Ninh, các đại biểu cùng trò chuyện, trao đổi ý kiến với chuyên gia tâm lý - tiến sĩ Lý Thị Mai về đề tài “Hành trình đến với thành công của người phụ nữ Việt Nam hiện đại”. Tiến sĩ Lý Thị Mai chia sẻ với chị em phụ nữ về quá trình phát triển của người phụ nữ Việt Nam: từ những người phụ nữ chỉ biết ở trong xó bếp, chỉ biết ước mơ đơn giản là lấy được tấm chồng khoẻ mạnh để cày cấy, sinh con… đến người phụ nữ ngày nay có điều kiện học văn hoá, có công ăn việc làm và có địa vị xã hội nhất định, trách nhiệm cá nhân của người phụ nữ khi vào đời… Tại buổi toạ đàm, nhiều chị em phụ nữ đã thẳng thắn nêu lên những thắc mắc của mình như: lập gia đình trước rồi mới lo sự nghiệp hay ngược lại? Làm thế nào để hài hoà giữa công việc và hạnh phúc gia đình? Làm sao có được sự chia sẻ của chồng và gia đình chồng khi áp lực công việc quá nhiều… Tất cả đều được tiến sĩ Lý Thị Mai giải đáp thoả đáng.

Đây là lần đầu tiên Công ty cổ phần Bourbon Tây Ninh tổ chức toạ đàm nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, nhằm chia sẻ tâm tư, tình cảm của giới nữ trong cuộc sống hiện đại.

ĐẠI DƯƠNG