BAOTAYNINH.VN trên Google News

Á hậu Hòa bình Thái Lan bị nghi thẩm mỹ vì gương mặt khác lạ 

Cập nhật ngày: 30/01/2023 - 09:16

Xuất hiện trong màn final walk để trao vương miện cho người kế nhiệm tại đêm chung kết Miss Grand Phuket 2023, người đẹp Amanda Jensen - Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 bị nghi thẩm mỹ vì gương mặt khác lạ.

Tối 27/1, đêm chung kết Miss Grand Phuket 2023 đã được diễn ra tại Phuket với màn đăng quang của người đẹp Tia Tavee. Tân Hoa hậu Hòa bình Phuket 2023 là gương mặt đình đám trong showbiz Thái, từng giành ngôi Á quân The Face Thailand All Stars mùa 4.

Trong đêm chung kết, người đẹp Amanda Jensen - Miss Grand Phuket 2022 cũng đã có màn final walk và trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Tuy nhiên, nhan sắc của Amanda Jensen trở thành chủ đề tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp.

Amanda Jensen bị nghi thẩm mỹ vì gương mặt khác lạ.

Theo đó, khi Amanda Jensen xuất hiện trên sân khấu, nhiều ý kiến cho rằng gương mặt của cô ngày càng khác lạ. Nhiều khán giả cho biết họ không thể nhận ra Amanda so với thời điểm cô mới giành ngôi vị Á hậu 1 tại Miss Grand Thailand 2022.

Trước nhan sắc khác lạ của Amanda, nhiều khán giả cho rằng cô đã can thiệp thẩm mỹ. Khi final walk, nhiều khán giả cũng nhận ra gương mặt của cô bị sưng và đơ cứng.

Vào trang cá nhân của Amanda Jensen và theo dõi những hình ảnh gần đây mà cô đăng tải, khán giả cũng nhận thấy gương mặt và nhan sắc của cô ngày càng thay đổi theo thời gian.

Amanda Jensen là người đẹp mang hai dòng máu Thái Lan và Đan Mạch. Cô đăng quang Miss Grand Phuket 2022 và sau đó tham dự Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022, giành ngôi vị Á hậu 1.

Amanda là cái tên được nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm tại Thái Lan chọn làm người mẫu đại diện. Cô đã tốt nghiệp trường Srinag mera the Princess Mother và hiện theo học ngành Quản lý du lịch và khách sạn tại Đại học Suan Dusit.

Sau khi giành ngôi Á hậu 1 tại Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022, Amanda đại diện quốc gia tham dự Hoa hậu Liên lục địa 2022 cùng đại diện Việt Nam là người đẹp Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Mặc dù được đánh giá cao nhưng người đẹp Thái Lan vẫn ra về trắng tay trong khi đó Bảo Ngọc đăng quang ngôi vị hoa hậu.

Nguồn TPO