BAOTAYNINH.VN trên Google News

Á hậu Trúc Linh thăm, tặng quà và trao học bổng tại quê nhà 

Cập nhật ngày: 06/12/2022 - 18:03

BTNO - Ngày 6.12, trong chuỗi hoạt động tại quê nhà sau khi đăng quang danh hiệu Á hậu 1, người đẹp được yêu thích nhất cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022, Á hậu Trúc Linh về quê nhà xã Trường Tây, thị xã Hoà Thành để chào lãnh đạo thị xã Hoà Thành và tặng 30 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Á hậu Trúc Linh trao học bổng cho các em học học sinh Trường THPT Lý Thường Kiệt.

Dự lễ đón và chúc mừng Á hậu Trúc Linh có ông Trần Văn Khải- Bí thư Thị uỷ Hoà Thành; ông Trần Văn Hoàn- Chủ tịch UBND Thị xã cùng chính quyền xã Trường Tây.

Tại lễ trao tặng quà, Á hậu Trúc Linh cảm ơn sự tiếp đón chu đáo của lãnh đạo địa phương dành cho mình. Trúc Linh cũng xin hứa, trong khả năng của mình sẽ tham gia các hoạt động, góp phần phát triển thị xã Hoà Thành trong thời gian tới.

Trước đó, Á hậu Trúc Linh đến chào hỏi thầy cô, giao lưu cùng học sinh và trao 30 suất học bổng tại Trường THPT Lý Thường Kiệt, nơi Trúc Linh theo học trước đây.

Á hậu Trúc Linh tặng quà cho người dân xã Trường Tây, thị xã Hoà Thành.

Cùng với các hoạt động xã hội tại thị xã Hoà Thành, Á hậu Trúc Linh cũng đến tham quan, quảng bá du lịch tại một số danh lam, thắng cảnh và ẩm thực của tỉnh Tây Ninh như: Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, Toà thánh Tây Ninh, Khu du lịch quốc gia núi Bà Đen, cơ sở sản xuất muối tôm, trà túi lọc Tâm Lan và nhà hàng chay Phước Lạc Duyên.

Hôm 5.12, tại Khu du lịch quốc gia núi Bà Đen, Á hậu Trúc Linh cũng chào hỏi lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành và đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc vì sự nỗ lực, cố gắng đạt được danh hiệu Á hậu 1, người đẹp được yêu thích nhất cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam năm 2022.

Đức An