BAOTAYNINH.VN trên Google News

ABBANK Tây Ninh: Tổ chức rút thăm trúng thưởng cho khách hàng

Cập nhật ngày: 06/11/2012 - 05:27

(BTNO)- Sáng 5.11, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) chi nhánh Tây Ninh đã tổ chức rút thăm trúng thưởng chương trình khuyến mãi “Kỷ niệm 5 năm thành lập ABBANK Tây Ninh”.

Khách hàng trúng giải đặc biệt chia sẻ niềm vui tại buổi rút thăm trúng thưởng

Chương trình áp dụng cho các khách hàng mở sổ tiết kiệm tại ABBANK từ ngày 28.8 đến 31.10.2012 với kỳ hạn 1 tháng trở lên. Đây là đợt rút thăm thứ hai của chương trình với sự có mặt của đại diện Sở Công thương Tây Ninh, đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Tây Ninh, Giám đốc ABBANK chi nhánh các tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Tiền Giang, Đồng Nai.

Với phương châm “Trao giải pháp – Nhận nụ cười”, ABBANK luôn mong muốn khách hàng không chỉ hài lòng với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng, linh hoạt, hiệu quả, mà còn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết. Hiện ABBANK có hệ thống giao dịch rộng khắp với 139 điểm giao dịch tại 29 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Trong đợt rút thăm lần này, giải đặc biệt 5 chỉ vàng SJC đã thuộc về ông Phạm Văn Sang (ngụ Hiệp Bình, Hiệp Ninh, Thị xã). Ngoài ra còn có 1 giải nhất là 2 chỉ vàng SJC; 3 giải nhì với 1 chỉ vàng SJC/giải; 10 giải ba và 75 giải khuyến khích cũng đã được trao cho các khách hàng. Tổng giá trị giải thưởng đợt này hơn 60 triệu đồng.

Được biết, từ nay đến ngày 13.12.2012, ABBANK sẽ triển khai chương trình khuyến mãi “Chứng chỉ tiền gửi – Cơ hội nhân đôi” với giải thưởng là xe máy SH, tivi Samsung Led 50 inches, Ipad… và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

TRÚC HỒ